‘Ngọc hoàng' Quốc Khánh thường lảng tránh khi bị nhắc chuyện kết hôn

24/09/2019 08:50 GMT+7

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Vượng đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về diễn viên Quốc Khánh. Cô tiết lộ đàn em thường lảng tránh khi nhắc đến chuyện cưới vợ.

Minh Vượng ấn tượng đồng nghiệp bởi đôi lông mày đen, hàng ria lãng tử. Nói về tính cách “ngọc hoàng", Minh Vượng thẳng thắn: “Điều hấp dẫn ở Khánh râu là tấm chân thành và đầy trìu mến với đám bạn. Nghe giọng cứ tưởng lanh chanh đáo để ấy thế mà nhiều khi khúc triết ra trò. Em là người hiếu thảo với mẹ cha, là người em trai thương quý chị. Em coi 2 đứa cháu con bà chị như con ruột”.
Diễn viên Minh Vượng tâm sự về chuyện đồng nghiệp vẫn đi về lẻ bóng. Nữ diễn viên tiết lộ cứ mỗi lần cô đề cập đến chuyện vợ con thì Quốc Khánh lại trầm ngâm, đánh trống lảng. “Tôi nói đùa cưới nhanh tôi còn ăn được cỗ chứ để lâu đến dự cưới tôi húp bát súp. Lại cười lại lảng khổ thế”, cô kể lại. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết với cô, Quốc Khánh là người dễ thương, hết mình với bạn bè.

Hình ảnh thân thiết giữa Quốc Khánh và Minh Vượng

Ảnh: FBNV

"Nhớ một tối thu như tầm này, Khánh qua nhà tôi để cùng chạy sô. Ngày ấy tôi đi xe máy 50 cũ màu lá bàng phọt phẹt, nhà ở tập thể là phải về gửi xe, Khánh bảo để xe ở nhà để em chở tôi. Những năm chín mấy ấy tôi cũng còn eo ót nhưng ngại là Khánh đi xe thấp tè. Tôi còn ngần ngừ thì em bảo cứ yên tâm, tay lái lụa... Mọi người hình dung đứa ngồi đằng trước còn ổn chứ tôi ngồi sau yên thấp tè ôm phục trang đạo cụ, từ nhà tôi đến điểm diễn khoảng 20 phút mà sao hôm ấy đi hơn một tiếng", Minh Vượng kể lại kỷ niệm với đàn em.
Theo nữ diễn viên, bây giờ Quốc Khánh đã có ô tô. “Ngọc hoàng" của Táo quân vẫn thường xuyên dành thời gian đưa đón đàn chị về như ngày xưa. “Cứ thế tình bạn, tình chị em cũng bao năm rồi. Và em vẫn đi về một mình như thế. Gặp em vẫn tít mắt cười thơ trẻ. Tôi vẫn bảo lấy vợ đi em ơi, hàng ria đen lại nhệch ra cười rõ ghét", Minh Vượng chia sẻ. Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1958 cho biết Quốc Khánh cũng là một trong những người chồng trên sân khấu và trên màn ảnh của cô. “Anh em, bạn hữu tôi luôn trân trọng và cảm ơn thật nhiều khi cùng tôi thăng hoa vào các vai diễn", cô kết bài viết.
Dòng trạng thái của Minh Vượng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả ngưỡng mộ tình cảm gắn bó của hai nghệ sĩ. Một tài khoản viết: “Em đọc mà trân trọng và quý mến cái tình của các anh chị quá". “Đọc status của Minh Vượng thấy các nghệ sĩ trên phim trường cũng như đời thường rất đáng trân trọng và quý mến. Cứ bảo sao các nghệ sĩ cứ trẻ mãi, tươi vui. Chúc nghệ sĩ luôn có sức khỏe để cống hiến thật nhiều những phim, kịch hay cho khán giả", khán giả khác bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.