Ngọc Hân, Thanh Tú mặc áo dài, đội nón lá tại Thụy Sĩ

20/09/2017 10:16 GMT+7

Đến Thụy Sĩ tham gia chương trình kỷ niệm 40 năm Việt Nam gia nhập tổ chức Liên Hiệp Quốc, Ngọc Hân và Thanh Tú đã chọn mặc áo dài trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Hạnh để khoe sắc với bạn bè quốc tế.

Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân và Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú nhận trách nhiệm mang vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt đến với bạn bè quốc tế khi trình diễn áo dài trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Hạnh. Trên nền vải trắng, các họa tiết trên áo dài là quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới được sắp xếp tinh tế, thể hiện tình hữu nghị, yêu chuộng hòa bình của Việt Nam với bạn bè quốc tế. Show diễn còn có sự tham gia của Người đẹp Nhân ái Thủy Tiên.
Hoạt động ý nghĩa mang đến cho Thanh Tú những kinh nghiệm quý giá, tạo cơ hội trải nghiệm thử công việc mà cô vô cùng yêu thích - nhân viên ngoại giao. Trong khi người bạn thân Đỗ Mỹ Linh đang bận rộn chạy nước rút chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2017 sắp tới thì Á hậu Thanh Tú vẫn dồn lực cho việc học và nghiên cứu văn hóa, trau dồi kiến thức lịch sử, rèn luyện ngoại ngữ để chuẩn bị cho hành trình chạm đến công việc trong mơ của mình. 
Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú cùng các người mẫu rạng rỡ trình diễn thời trang tại Thụy Sĩ
Dù khá bận rộn, nhưng những chương trình có ý nghĩa về mặt văn hóa, Á hậu Thanh Tú đều cố gắng sắp xếp tham dự
Không chỉ giới thiệu nét đẹp Việt đến bạn bè quốc tế, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Thanh Tú còn có những trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình đặc biệt này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.