Ngọc Hân, Lệ Hằng say mê ngắm ảnh đẹp phố cổ

05/06/2016 10:31 GMT+7

Tối 4.6, nhiều nghệ sĩ đã hội tụ về Hội An để tham gia đêm gala trao giải cuộc thi ảnh đẹp ' Hội An , Chuyện chưa kể' nhằm góp phần quảng bá du lịch cho khu vực miền Trung.

Cuộc thi kéo dài 2 tháng thu hút được 230 tác giả tham dự với hơn 2.000 bức ảnh về phố cổ Hội An. Đây là cuộc thi được UBND TP.Hội An kết hợp với Golden Sand Resort & Spa tổ chức, trong dịp kỷ niệm 41 năm giải phóng Hội An, nhằm góp phần giới thiệu, quảng bá cho du khách trong và ngoài nước những hình ảnh đẹp, mới mẻ về sự phát triển của Hội An trong những năm gần đây.
Theo kết quả do ban tổ chức công bố, tác giả nữ duy nhất lọt vào vòng chung khảo đã giành giải nhất là nhiếp ảnh tự do Nguyễn Quỳnh Anh, đến từ Hà Nội. Quỳnh Anh cũng khá nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh với bức ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc từng được tạp chí National Geographic (Mỹ) chọn làm ảnh bìa. Thí sinh đoạt giải nhì Lê Huy Tuấn (Đà Nẵng) và thí sinh đoạt giải ba Ngô Việt Khánh Huy (TP.HCM) đều là kỹ sư công nghệ thông tin.
Sự kiện trao giải có sự tham gia của nhiều khách mời như ông Nguyễn Hoài Chung - Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Hưng - Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ lữ hành cùng các lãnh đạo của tỉnh Quảng Nam, TP.Hội An và TP.Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đêm gala cũng thu hút sự có mặt của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Uyên Linh, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Lệ Hằng, diễn viên Quang Đăng, người mẫu Quang Đại, MC Liêu Hà Trinh...
Vinh dự được mời trao giải nhất của cuộc thi cho thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Có mặt tại Hội An và tham gia đêm trao giải này là một vinh hạnh cho Ngọc Hân. Cuộc thi Hội An - Chuyện chưa kể rất có ý nghĩa, vì Hân tin rằng qua cuộc thi, những hình ảnh đẹp, những góc nhìn mới mẻ nhất của Hội An sẽ đến được với đông đảo công chúng, góp phần vào sự phát triển du lịch của thành phố này. Bản thân Hân, được nhìn ngắm những khu phố cổ xưa với phong cảnh thơ mộng, lãng mạn và cảm nhận đời sống bình dị của con người nơi đây cùng những dịch vụ du lịch chu đáo đã khiến Hân có những giờ phút thư giãn thực sự. Hân luôn mong muốn có cơ hội được trở lại Hội An nhiều lần nữa".
Hoa hậu Việt Nam 2010 thích thú với những hình ảnh thơ mộng về phố cổ Hội An
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng dành nhiều tình cảm cho phố cổ
Ca sĩ Uyên Linh
MC Liêu Hà Trinh
Hoa hậu Ngọc Hân trao giải nhất cho Nguyễn Quỳnh Anh, đến từ Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.