Ngọc Duyên trao vương miện cho tân hoa khôi Đại học Sư phạm Kỹ thuật

28/04/2017 14:30 GMT+7

Tối 27.4, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 đành lỗi hẹn với đêm trình diễn thời trang của Vietnam International Fashion Week vì ban tổ chức Nét đẹp sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã mời cô ngồi ghế nóng sự kiện này.

Người đẹp gốc Vũng Tàu đã tham dự đêm chung kết cuộc thi Nét đẹp sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với vai trò là ban giám khảo và trao vương miện cho người đẹp đoạt giải cao nhất. Kết quả danh hiệu Hoa khôi thuộc về Nguyễn Phan Thúy Nga và tân Nam vương là Trần Kim Phong.
Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tham gia một sự kiện dành cho sinh viên. Cô cho biết rất vui và hãnh diện khi được mời tham dự cuộc thi sắc đẹp học đường này bởi nó gợi nhớ lại những tháng năm ngồi dưới mái trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
Tham gia sự kiện, hoa hậu Ngọc Duyên diện bộ đầm xanh thanh lịch và duyên dáng
Nữ giám khảo chăm chú chấm thi
Ngọc Duyên đăng quang danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 chưa đầy một năm, cô trở thành đại sứ du lịch của Olympic Mùa đông 2018 (Hàn Quốc), đến xem show Victoria's Secret 2017 tại Pháp với vai trò khách mời. Ngoài ra, Ngọc Duyên còn tích cực tham gia đóng phim điện ảnh, làm MC cũng như tham gia các sự kiện dành cho sinh viên và cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.