Ngọc Duyên khoe căn hộ triệu đô được chồng đại gia tặng

28/11/2017 12:24 GMT+7

Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân hơn cô 18 tuổi. Trước ngày cưới, chồng đại gia đã tặng cho người đẹp gốc Vũng Tàu căn hộ trị giá 1 triệu USD.

Tháng 11 vừa qua, Ngọc Duyên và ông xã đã chụp ảnh cưới tại Paris, Pháp. Thời gian này vì chuẩn bị cho đám cưới nên cô ít tham gia các sự kiện của showbiz. Người đẹp cảm thấy tinh thần rất thoải mái vì có ông xã hết mực thương yêu và chiều chuộng. Cô thường xuyên được tháp tùng bằng siêu xe 70 tỉ đồng của doanh nhân này.
Mới đây, Ngọc Duyên đã hé lộ căn hộ trị giá 1 triệu USD tại Hà Nội. Đây là món quà mà ông xã dành tặng cho Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 trước ngày cưới. Sau khi kết hôn, mỹ nhân gốc Vũng Tàu cũng sẽ ra Hà Nội sinh sống cùng chồng.
Trong căn hộ hiện đại và sang trọng, Ngọc Duyên tự tin khoe hình thể đẹp. Cô cảm nhận được cuộc sống ngày càng viên mãn hơn kể từ khi gặp bạn trai doanh nhân. Căn hộ có hướng nhìn ra sông Hồng và cầu Nhật Tân, ông xã mong muốn mỗi buổi sáng thức dậy, Ngọc Duyên lại cảm thấy yêu đời hơn.
Ngọc Duyên dự định kết hôn xong cô sẽ sinh con ngay và làm hậu phương vững chắc cho gia đình. Dù được chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật nhưng với người đẹp, thiên chức của một người phụ nữ vẫn là làm mẹ và chăm sóc gia đình.
Căn hộ nằm ở vị trí tương đối cao nên có không khí thoáng đãng

Có view nhìn ra sông Hồng, cầu Nhật Tân
Nội thất sang trọng

và tinh xảo
Ngọc Duyên dự định sẽ sinh con sau khi kết hôn
Người đẹp quyết định lùi lại phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.