Ngọc Duyên bật khóc trong vòng tay ba mẹ khi trở về Việt Nam

29/10/2016 19:00 GMT+7

Chiều 29.10, Ngọc Duyên đã đáp chuyến bay về lại Việt Nam, kết thúc hành trình hơn 20 ngày chinh phục Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu với ngôi vị cao nhất. Người đẹp vỡ òa ngay tại sân bay trong vòng tay ba mẹ.

Không được chú ý nhiều khi lên đường sang Hàn Quốc dự thi Miss Global Beauty Queen 2016 (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016) nên việc Ngọc Duyên đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này khiến khán giả trong nước khá bất ngờ. Trở về Việt Nam, người đẹp nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ truyền thông, khán giả và đặc biệt là gia đình.
Trải qua chuyến bay dài nên ngay khi xuất hiện tại sân bay, Ngọc Duyên òa khóc vì xúc động khi được gặp lại ba mẹ. Ngọc Duyên cho biết từ nhỏ cô đã mơ ước trở thành một nữ hoàng sắc đẹp. Tuy gia đình khó khăn nhưng ba mẹ cô luôn cố gắng cho các con ăn học đến nơi đến chốn và luôn ủng hộ ước mơ của con. 
Đặc biệt, biết Ngọc Duyên thích ngành sân khấu điện ảnh, dù không đủ điều kiện nhưng ba mẹ cô vẫn cố gắng để con gái thực hiện được ước mơ. "Sự thành công mà tôi có được hôm nay một phần cũng nhờ sự ủng hộ và động viên rất lớn từ gia đình", Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 chia sẻ.
Ba mẹ cô cũng bật khóc khi gặp lại con gái cưng sau hơn 20 ngày chinh chiến nơi xứ người. Ngoài ra, nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng đã đến sân bay chúc mừng người đẹp.
Người đẹp òa khóc ngay khi vừa đặt chân đến TP.HCM
Ngọc Duyên rạng rỡ trong vòng tay ba mẹ và người hâm mộ
Tham gia cuộc thi với lịch trình dày đặc, Ngọc Duyên bị sụt cân thấy rõ. Cô cho biết điều đó không quan trọng bằng việc đã thể hiện hết mình và mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam. Đây là điều mà Ngọc Duyên rất tự hào khi đã làm được.
Được biết, sau khi kết thúc cuộc thi, Ngọc Duyên phải thực hiện nhiệm vụ của người đăng quang, tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch cũng như các hoạt động quảng cáo ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, trước hết cô sẽ có chuyến từ thiện ý nghĩa tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.