Ngọc Châu đẹp kiêu sa trong thiết kế áo dài trễ vai

23/12/2019 14:48 GMT+7

Tối 22.12, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 Ngọc Châu xuất hiện với vai trò vedette trong show thời trang The Perennial Winter Fashion Show.

Ngọc Châu tham gia The Perennial Winter Fashion Show với vai trò vedette trong bộ sưu tập áo dài đầy sáng tạo của nhà thiết kế Kinzu, một người bạn thân thiết của cô. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á vô cùng nổi bật và cuốn hút với những sải bước trên sàn catwalk.
Với kinh nghiệm từng trình diễn tại nhiều show thời trang trong và ngoài nước cũng như chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 đã thu hút sự sự chú ý của giới mộ điệu. Ngọc Châu xuất hiện ấn tượng ở vị trí vedette với những bước sải chân đậm chất riêng.
Trong show diễn của Kinzu, Ngọc Châu diện thiết kế phá cách, thay vì áo dài truyền thống hay cách tân theo kiểu dáng bình thường, người đẹp được nhà thiết kế “đo ni đóng giày” cho một chiếc áo dài với chi tiết hở vai và kết hợp cùng găng tay để làm tăng thêm vẻ quyến rũ, duyên dáng cho Ngọc Châu. Mặc dù make-up theo phong cách khá Tây khi trình diễn áo dài nhưng Ngọc Châu vẫn toát lên thần thái vừa cổ điển vừa hiện đại của một quý cô.
Ngọc Châu thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên sàn catwalk. Ảnh: NVCC

Ngọc Châu thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên sàn catwalk

Ảnh: NVCC

Ngọc Châu rạng rỡ bên Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia và người đẹp Tường Linh. Ảnh: NVCC

Ngọc Châu rạng rỡ bên Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia và người đẹp Tường Linh

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về bộ trang phục này, Ngọc Châu cho biết: “Trình diễn cho nhà thiết kế áo dài Kinzu, Ngọc Châu cảm thấy rất hào hứng. Đây là sàn diễn thời trang đầu tiên Châu trình diễn sau khi đạt danh hiệu Miss Supranational Asia 2019. Bên cạnh đó, anh Kinzu cũng là người anh cùng quê Tây Ninh, Châu muốn ủng hộ anh ấy hết mình như một niềm tự hào của quê hương Tây Ninh”

Ảnh: BTC

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 - Hoàng Hạnh

Ảnh: BTC

Á hậu Lệ Hằng

Ảnh: BTC

Ngọc Châu và Lệ Hằng giữ vai trò quan trọng trong bộ sưu tập

Ảnh: BTC

Tham dự sự kiện thời trang còn có Hoa hậu Huỳnh Vy

Ảnh: Tony

Tường Linh chu môi hôn Thúy Vân ngày gặp lại sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh: BTC

Hoa hậu H'Hen Niê phá cách chụp ảnh cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia - Sanjna Suri

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.