Ngọc Châu ăn mì gói, tất tả chuẩn bị cho 'Vietnam International Fashion Week'

22/10/2016 10:42 GMT+7

(iHay) Thay vì thảnh thơi mừng ngày 20.10, Ngọc Châu phải làm việc nghiêm túc đến nửa đêm để cho ra ảnh poster Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đúng hạn.

(iHay) Thay vì thảnh thơi mừng ngày 20.10, Ngọc Châu phải làm việc nghiêm túc đến nửa đêm để cho ra ảnh poster Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đúng hạn.

Ngọc Châu không ngại làm việc suốt 12 tiếng để hoàn thành poster cho Tuần lễ thời trang quốc tế 
Mới đây, Ngọc Châu đã có buổi chụp hình làm việc suốt 12 tiếng cùng với ê-kip của Vietnam International Fashion Week để cho ra những hình ảnh đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất.
Xuất hiện tại buổi chụp hình, nữ người mẫu thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp trong từng cách tạo dáng và cả thái độ hợp tác với ê-kip, nhiếp ảnh gia. Cô cũng không nề hà chuyện phải ăn mì gói mà coi đó là việc bình thường cần thiết khi công việc cần gấp.
Ngọc Châu phối hợp tốt và hòa đồng với ê-kip
Ê-kip đã tốn 6 tiếng đồng hồ để chuẩn bị và dàn dựng cho buổi chụp theo đúng với tiêu chí của chủ đề năm nay - Future Is Now - do việc dựng phông nền với mica đen khá mất thời gian.
Đột nhập hậu trường sẽ thấy Ngọc Châu diện trên mình bộ trang phục thu hút bởi các chi tiết khá cầu kỳ và lạ mắt. Được biết, đây là tác phẩm của nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền - quán quân Project Runway Vietnam mùa thứ 2.
Trang phục của Ngọc Châu  không cần may mà được đan thủ công với 800m ruy-băng
Bộ váy sử dụng kỹ thuật đan lát truyền thống với 800m ruy-băng. Nó được Lý Giám Tiền cùng năm trợ lý dựng phom trên manơcanh, cắt và đan thủ công từng sợ ruy-băng trong suốt năm tiếng đồng hồ rồi chỉnh lại từng chi tiết và cấu trúc cho ôm sát, tôn dáng Ngọc Châu giúp cô thêm nổi bật.
Kết hợp với trang phục đặc biệt là phong trang điểm ấn tượng, mái tóc ánh vàng phủ đầy kim tuyến tạo hiệu ứng tốt cho poster của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sắp diễn ra ở Hà Nội từ ngày 1 - 6.11.
Một số hình ảnh khác trong buổi chụp hình của Ngọc Châu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.