Ngọc Anh, Jolie Nguyễn cuốc đất lăn xả trong chuyến cứu trợ ở Hà Giang

29/06/2018 18:25 GMT+7

Không chỉ đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ, Ngọc Anh, Jolie Nguyễn đã đích thân đến vùng lũ để thăm hỏi, động viên tinh thần và trao những món quà hỗ trợ đến từng hộ dân vùng lũ.

Vừa qua, thông tin đồng bào miền núi Tây Bắc, đặc biệt là các tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai phải oằn mình chống chọi với cơn lũ lịch sử, gánh chịu thiệt hại nặng nề nhận được sự quan tâm của công chúng và các nghệ sĩ.
Sau khi vượt hàng trăm cây số từ thủ đô, Ngọc Anh, Jolie Nguyễn cùng MC Phan Anh đã đến tận nơi đang bị thiệt hại do lũ gây ra để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ vật chất cho người dân. Các "bóng hồng" đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận địa bàn vì đường bị sạt lở nghiêm trọng, lũ làm cho những con đường đất vốn đã khó đi nay lại thêm bùn lầy, trơn trượt khiến việc di chuyển trở nên vô cùng khó khăn. Ở những chỗ ô tô không thể vào tận bản, cả đoàn phải chuyển sang đi bộ mới có thể đến gặp người dân.
Đoàn từ thiện phải lội bộ để vào nhà dân
Có mặt tại Vị Xuyên (Hà Giang), Ngọc Anh và Jolie Nguyễn bày tỏ niềm cảm thông sâu sắc với người dân sau cơn lũ lịch sử. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Anh đã cùng MC Phan Anh và Hoa hậu Jolie Nguyễn trao tận tay những gói lương thực, nhu yếu phẩm đến tay người dân địa phương. Đồng thời, đích thân các người đẹp và MC Phan Anh hỗ trợ người dân dọn dẹp đường đi, nhà cửa.
Ngọc Anh chia sẻ chỉ khi trực tiếp đến Hà Giang, cô mới thấu hiểu hết được sự vất vả, khó khăn của người dân. Mỗi câu chuyện, mỗi mất mát qua lời kể của người dân khiến người đẹp Hà thành không khỏi xúc động.
Cô bộc bạch: “Quãng đường tới Hà Giang với Ngọc Anh tuy có gấp gáp, khó khăn nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của người dân địa phương. Điều này khiến tôi cảm thấy ấm lòng và càng có thêm nhiều động lực, thực hiện những chuyến thiện nguyện tiếp theo”.
Ngọc Anh, Jolie Nguyễn thăm hỏi, động viên người dân địa phương
Giành danh hiệu “Người đẹp thân thiện” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau cuộc thi, Ngọc Anh chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. Không ồn ào, Ngọc Anh chọn cách lặng lẽ làm từ thiện bằng cách đóng góp tiền bạc cá nhân hoặc cùng đồng nghiệp tổ chức những chuyến đi đến vùng sâu, vùng xa, động viên, chia sẻ với những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh.
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thì cho biết đây là chuyến tình nguyện để lại trong cô nhiều cảm xúc nhất vì đã chung tay hỗ trợ người dân Việt Nam đúng với tinh thần “lá lành đùm lá rách”.
“Kể từ thời điểm hay tin cơn lũ hoành hành tại khu vực Tây Bắc, Jolie Nguyễn đã lên kế hoạch để kêu gọi ủng hộ và đến trực tiếp để gửi tặng những món quà, động viên người dân. Hành trình đến với Hà Giang tuy gấp gáp, gặp nhiều khó khăn, nhưng nhìn nụ cười của người dân nơi đây khi được giúp đỡ khiến tôi cảm thấy ấm lòng hơn”, Jolie Nguyễn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.