Ngọc Anh hào hứng chào đón dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' đến Hà Nội

18/07/2016 15:28 GMT+7

Nữ ca sĩ Lắng nghe con tim khoe vẻ đẹp mặn mà, nữ tính bên các diễn viên nổi tiếng Ấn Độ trong một sự kiện diễn ra tối 17.7 tại Hà Nội.

Tối 17.7 tại Hà Nội, nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh xuất hiện trẻ trung, duyên dáng tại một sự kiện với sự tham gia của dàn sao Cô dâu 8 tuổi. Lần đầu tiên đến với khán giả thủ đô, bốn diễn viên đều thể hiện sự rạng rỡ dù lịch trình những ngày qua khá dày đặc.
Tại sự kiện, Ngọc Anh vui vẻ tạo dáng bên hai diễn viên chính của bộ phim đình đám này là Roop Durgapal (vai Sanchi - em gái thanh tra Shiv) và Siddharth Shukla (vai thanh tra Shiv). Cô liên tục được những ngôi sao nước bạn khen ngợi về vẻ ngoài quyến rũ và đặc biệt là làn da trắng ngần không tỳ vết.
Ngọc Anh hào hứng chào đón dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' đến Hà Nội 1
Ngọc Anh tạo dáng bên mỹ nhân 27 tuổi Roop Durgapal
Ngọc Anh hào hứng chào đón dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' đến Hà Nội 3
Quán quân Chinh phục đỉnh cao duyên dáng bên mỹ nam Siddharth Shukla (vai thanh tra Shiv)
Sự thân thiện, cởi mở trong giao tiếp cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát của Ngọc Anh đã tạo được thiện cảm với bạn bè quốc tế. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng tươi cười, nhí nhảnh khi hội ngộ đàn em Bùi Anh Tuấn trước khi đốt cháy sân khấu bằng bản hit Lắng nghe con tim.
Như đã hứa với khán giả trong buổi họp báo liveshow vào tháng 6 vừa qua, sắp tới, Ngọc Anh sẽ tiếp tục đầu tư kinh phí lớn cho một MV được quay hoàn toàn tại Thái Lan. Được biết, đây là một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Đỗ Bảo dành riêng cho Ngọc Anh với một phong cách âm nhạc rất khác biệt so với những sáng tác của anh trước đây. Cả Ngọc Anh và ê-kíp sản xuất đã mất hơn 4 tháng để viết kịch bản và lên kế hoạch cho dự án nghệ thuật này.
Ngọc Anh hào hứng chào đón dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' đến Hà Nội 4
Sự kiện có sự góp mặt của Bùi Anh Tuấn
Ngọc Anh hào hứng chào đón dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' đến Hà Nội 5
Ngọc Anh mặc gợi cảm, biểu diễn ca khúc Lắng nghe con tim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.