Ngọc Anh: Dù sốt cao, tôi sẽ không bao giờ phụ lòng khán giả

24/08/2017 12:16 GMT+7

Nữ ca sĩ Lắng nghe con tim khoe vẻ đẹp đằm thắm, kiêu sa khi thay đổi phong cách trên ghế nóng cuộc thi 'Tiếng hát Asean' mặc viêm họng và sốt cao.

Với chất giọng soprano đẹp cùng kỹ năng thanh nhạc bài bản, giải Vàng Giọng hát vàng Asean 2008 từng nhiều lần đại diện Việt Nam tham gia các liên hoan âm nhạc quốc tế. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên ghế nóng các cuộc thi tìm kiếm tài năng trên sóng truyền hình quốc gia. Tối 23.8, nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa khi liên tục biến hóa phong cách trên ghế nóng cuộc thi Tiếng hát Asean dù đang viêm họng và sốt cao.
Khi được phỏng vấn về sự việc Ariana Grande hủy show chỉ vài tiếng trước khi liveshow đình đám diễn ra vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ chia sẻ: ''Đối với tôi, khán giả luôn phải được tôn trọng, không có khán giả thì không có ngôi sao. Còn nhớ đêm chung kết Giọng hát vàng Asean, tôi sốt cao và ho rất nhiều, tuy nhiên, vì khán giả và cả thể diện quốc gia, tôi đã ra sân khấu, cháy hết mình khi người nóng 42oC. Vấn đề sức khỏe luôn là điều khó khăn với nghệ sĩ, tuy nhiên cá nhân tôi sẽ không bao giờ phụ lòng khán giả. Thật ra thì nghệ sĩ Việt khổ hơn sao quốc tế rất nhiều vì họ phải tự lo mọi thứ mà không hề có một ê-kíp đứng sau chăm sóc từ A-Z, tuy nhiên chúng tôi vẫn hết mình vì nghệ thuật, vì khán giả trong mọi trường hợp".
Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà
"Tôi cũng thấy rất tiếc là cô ấy chỉ đăng một story và sẽ biến mất sau 24 giờ trên Instagram để thông báo hủy buổi biểu diễn mà hàng ngàn người đã dành nhiều thời gian và công sức để có thể có mặt ủng hộ thần tượng, đó là một sự không tôn trọng tình cảm mà người khác dành cho mình. Sự nổi tiếng, thành công trong nghệ thuật đều rất phù du và không là mãi mãi, đánh mất tình cảm mà khán giả dành cho mình là quá đáng tiếc", Ngọc Anh nói thêm.
Dù gặp vấn đề về sức khỏe, tối 23.8 Ngọc Anh vẫn tỏa sáng trên ghế nóng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ thu thú mọi ánh nhìn với nhan sắc kiều diễm và làn da trắng ngần không tì vết. Sự duyên dáng trong giao tiếp cùng chuyên môn thanh nhạc của cô khiến các thí sinh nước bạn ''tâm phục khẩu phục''.
Hiện giọng ca Hà thành đang tất bật lên kế hoạch chuẩn bị cho liveshow mới cùng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, sẽ sớm được công bố đến người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.