Ngọc Anh bỏ tiền tỉ làm liveshow kỷ niệm 11 năm vào nghề

26/04/2016 12:34 GMT+7

Nữ ca sĩ Vì em nhớ anh quyết định chi tiền tỉ để thực hiện liveshow đầu tiên đánh dấu sự nghiệp 11 năm ca hát.

Là một trong những giọng ca nổi bật của làng nhạc Việt, Ngọc Anh gây ấn tượng bởi chất giọng soprano đẹp, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng cách xử lý bài hát tinh tế, đầy cảm xúc.
Đứng trên sân khấu từ khi mới 8 tuổi, nhưng Ngọc Anh chính thức bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi tham gia Sao Mai điểm hẹn và sau đó là trở thành quán quân cuộc thi Chinh phục đỉnh cao. Sau 11 ca hát, cô đã tạo dựng được tên tuổi cùng một vị trí vững chắc với nhiều giải thưởng âm nhạc.
Ngọc Anh bỏ tiền tỉ làm liveshow kỉ niệm 11 năm vào nghềNgọc Anh sở hữu kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện - Ảnh: Kezbi Nguyen
Ngọc Anh cũng là một trong những sao nữ được công chúng yêu mến khi nói không với scandal. Hình ảnh "sạch sẽ" tuy không làm nữ ca sĩ nổi rầm rộ trong showbiz nhưng giúp cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
Để kỷ niệm 11 năm ca hát, nữ ca sĩ đất mỏ quyết định làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, dự kiến vào đêm 12.6 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội). Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Bảo, cũng là một người anh, một người cộng sự thân thiết trong nghề của Ngọc Anh. Nữ ca sĩ cũng sẽ ra mắt album và MV mới cùng thời điểm với liveshow.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.