“Ngoại” Nhung gặp lại khán giả

21/05/2011 09:16 GMT+7

(TNO) 16 giờ chiều nay 21.5, cụ Lê Thị Nhung, phát hiện thú vị của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh (THMX) 2011, sẽ gặp lại khán giả trong talkshow Đời vẫn đẹp sao của Đài truyền hình TP.HCM, được phát sóng trên kênh HTV7.

>> "Tiếng hát mãi xanh": Không chỉ là một cuộc thi...
>> Từ tiếng hát của "ngoại"
>> Xem video THMX 2011: Chiều - Lê Thị Nhung

Bước ra từ cuộc thi THMX, “ngoại” Nhung (cách gọi gần gũi của mọi người dành cho cụ Lê Thị Nhung - PV) trở về là một người phụ nữ chân chất, hiền lành với mái tóc bạc phơ và hàm răng móm mém, nhưng rất hồn nhiên kể về chuyện đời, chuyện đam mê âm nhạc... và cả cuộc sống hiện giờ sau khi bà đã phần nào trở thành “người của công chúng”.


Cụ Lê Thị Nhung (trái) trò chuyện với MC Quỳnh Hương - Ảnh: MayQ

Khán giả từng yêu mến bà qua cuộc thi có thêm dịp để hiểu và thương bà hơn, cũng như không khỏi ngạc nhiên thú vị khi thưởng thức bà lão chân quê 74 tuổi ở ấp Bưng Môn, xã Long An, huyện Long Khánh (Đồng Nai) này hát song ngữ Việt - Pháp.

Đời vẫn đẹp sao là talkshow mới của Đài truyền hình TP.HCM do MC Quỳnh Hương biên tập thực hiện kiêm dẫn chương trình, là chương trình giao lưu, trò chuyện nhằm nêu bật nét yêu đời, trẻ trung và thú vị của các nhân vật tuổi trung và cao niên, để chuyển tải thông điệp chính: Cuộc sống vẫn rất tuyệt vời khi ta không còn trẻ nữa.

Chương trình được phát sóng định kỳ lúc 16 giờ thứ bảy của tuần thứ nhất và tuần thứ ba trong tháng trên HTV7, sau đó sẽ được phát lại trên VTV4 lúc 20 giờ 30 thứ tư và 14 giờ 30 thứ bảy của tuần kế tiếp.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.