Ngô Ỷ Lợi bị điều tra vì ngược đãi 'con rơi' Thành Long

15/03/2015 16:30 GMT+7

(iHay) Cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi được cảnh sát đưa về đồn sau khi con gái tố cô uống rượu và đánh con.

(iHay) Cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi được cảnh sát đưa về đồn sau khi con gái tố cô uống rượu và đánh đập.

>> Thành Long đổi di chúc, sẽ cho con trai thừa hưởng mọi tài sản
>> Thành Long bị ném đá vì 'muốn con trai vào tù mỗi năm

 
Ngô Trác Lâm được cho càng lớn càng giống cha - Ảnh: Weibo nhân vật

Ngô Ỷ Lợi được biết đến như người tình một thời của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long. Cả hai còn có chung cô con gái Ngô Trác Lâm năm nay 15 tuổi nhưng Thành Long chưa bao giờ chính thức thừa nhận. Sau khi sinh con, cựu hoa hậu châu Á của đài ATV Hồng Kông chọn làm mẹ đơn thân và chuyển sang Bắc Kinh sinh sống. Ngô Trác Lâm được đưa vào trường tư thục, càng lớn càng giống cha và anh trai, Phùng Tổ Minh. Gần đây, Thành Long úp mở sẽ có trách nhiệm với cô con gái rơi này, nhưng Ngô Ỷ Lợi tuyên bố cô không cần đến sự trợ giúp muộn màng này. Ở tuổi 42, người đẹp đã trở lại quê nhà đóng phim và làm MC gần 3 năm nay.

Bẵng đi một thời gian, Oriental Daily hôm 14.3 bất ngờ đưa tin Ngô Trác Lâm tố mẹ thường xuyên say xỉn. Lo lắng cho mẹ, Trác Lâm đã nhờ đến các giáo viên trong trường học của mình và nhân viên xã hội giúp đỡ. Có tin mẹ cô đã đánh con trong một cuộc cãi nhau và nhà trường đã gọi cảnh sát vì lo ngại cho an toàn của học sinh.

Tuy nhiên, Ngô Trác Lâm không được ghi nhận vết thương trên cơ thể nên Ngô Ỷ Lợi được về nhà tại ngoại hôm 13.3. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tìm thấy một số lượng nhỏ bột trắng được nghi là cần sa trong nhà của người đẹp này và đã gửi đến phòng thí nghiệm để kiểm tra. Kết quả hiện vẫn chưa được công bố.

Hôm 15.5, Ngô Ỷ Lợi thừa nhận đã sai vì không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, không đem lại cho con gái cảm giác an toàn. "Tôi gặp nhiều căng thẳng từ công việc. Tôi đã uống rượu vang đỏ ở nhà để làm giảm chứng mất ngủ. Nhưng con tôi biết tôi yêu nó. Thông qua chương trình, mẹ mong con sẽ tin tưởng ở mẹ. Mẹ sẽ chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình", cựu hoa hậu chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên i-Cable.

Nguyễn Thủy

>> Thành Long tự tay 'xuống tóc' cho con
>> Thành Long từng muốn tự tay tát con
>> Quý tử của Thành Long đã được ra tù trước Tết Nguyên đán
>> Thành Long, Choi Siwon, Adrien Broody bất ngờ chúc Tết bằng tiếng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.