Ngô Trác Hy muốn đóng phim ở Việt Nam

04/12/2013 03:00 GMT+7

Tài tử Hồng Kông Ngô Trác Hy đã bày tỏ mong muốn đóng phim tại Việt Nam ngay từ khi anh đặt chân đến TP.HCM vào hôm qua (3.12).

 
Ngô Trác Hy tại buổi họp báo - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Phim truyền hình của TVB đã có ở Việt Nam hơn 20 năm qua và được khán giả Việt yêu thích. Không biết anh đã có cơ hội xem phim truyện hoặc phim truyền hình nào của Việt Nam chưa?

Thật tiếc là tôi chưa được xem phim truyện và phim truyền hình nào của Việt Nam trên kênh truyền hình Hồng Kông. Nhưng hiện tại ở Hồng Kông có nhiều phim tài liệu và phim về đề tài du lịch lấy bối cảnh ở Việt Nam. TVB kênh du lịch cũng trình chiếu nhiều phim du lịch về Việt Nam. Tôi cũng hy vọng sau này sẽ được xem nhiều phim truyện và truyền hình của Việt Nam hơn nữa.

SCTV và TVB đã công bố dự án làm phim truyền hình hợp tác vào năm tới, vậy anh mong muốn đóng thể loại phim gì và vai diễn gì?

Tôi rất mong muốn đóng các phim liên quan đến văn hóa lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam hiện nay. Tôi thích đóng những vai có diễn xuất nội tâm. Và vai diễn mà tôi muốn thể hiện nhất là một con người của Việt Nam, chẳng hạn như vai một Hoa kiều sinh sống lâu năm tại Việt Nam, qua đó thể hiện được bản chất của con người Việt Nam như thế nào, có thể tạo ra được sự cộng hưởng và tiếng nói chung giữa tôi với đất nước Việt Nam của các bạn. Và qua đó tôi cũng muốn quảng bá hơn về đất nước xinh đẹp của các bạn.

Xuất thân là vũ công, anh có sử dụng nhiều khả năng vũ đạo khi đóng phim?

Có chứ, chuyên ngành vũ đạo đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình đóng các phim như cổ trang, cảnh sát… Những vai diễn trong các phim này đòi hỏi tôi phải có nhiều động tác võ thuật, các cảnh đánh đấm, lúc này khả năng vũ đạo giúp tôi thực hiện các động tác đó rất nhanh và dễ dàng.

SCTV ký thỏa thuận hợp tác với Đài truyền hình TVB Hồng Kông sản xuất ít nhất từ 1 - 2 bộ phim truyền hình riêng trong năm 2014.

Đêm Gala Dinner SCTV - Kết nối tầm nhìn (phát sóng trực tiếp trên SCTV9 và SCTV14, từ 19 - 21 giờ ngày 3.12) với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc Việt nổi tiếng hiện nay cùng màn trình diễn giọng ca của Dương Di và Ngô Trác Hy cũng nhằm kêu gọi quyên góp cho Quỹ tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam để giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh bất hạnh.

Ngọc Bi
(thực hiện)

>> Ngô Trác Hy chờ đợi đóng phim ở Việt Nam
>> Video clip: Khán giả nữ 'chết mê chết mệt' Ngô Trác Hy
>> Ngô Trác Hy đến TP.HCM, bị vây kín ở sân bay
>> Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam
>> Ngô Trác Hy, Dương Di giao lưu văn hóa tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.