Ngô Thanh Vân viết sách chia sẻ 'bí quyết' thành công

P.C.Tùng
P.C.Tùng
23/04/2019 06:37 GMT+7

Sau thành công của bộ phim Hai Phượng , diễn viên - nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân ra mắt dự án tiếp theo thuộc một lĩnh vực hoàn toàn mới: viết sách.

Trong cuốn sách Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn (ảnh), Ngô Thanh Vân tiết lộ những “bí quyết” làm nên một Ngô Thanh Vân hiện tại với khán giả, đặc biệt là các bạn gái trẻ. Sách được chia thành nhiều chương kể về hành trình cuộc đời và sự nghiệp của Ngô Thanh Vân. Trong mỗi chương, diễn viên vạch ra các mục tiêu, kinh nghiệm và bài học thực tế từ trải nghiệm cá nhân để chia sẻ với bạn đọc. Đây không đơn thuần là sách, đó còn là cuốn nhật ký ghi chép thật tỉ mỉ những cột mốc cô đã học hỏi, nỗ lực, vượt qua giới hạn của bản thân và hy vọng điều này có thể truyền được năng lượng cũng như nguồn cảm hứng tích cực cho bạn trẻ, trở thành cẩm nang thành công của các cô gái nhiều hoài bão, ước mơ.
Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn phát hành tại các nhà sách trên toàn quốc từ ngày 4.5. Ngô Thanh Vân sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ, bạn đọc tại đường sách TP.HCM ngày 4.5, và tại Hà Nội vào ngày 5.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.