Ngô Thanh Vân trở lại với vai diễn hành động cuối cùng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/03/2018 11:23 GMT+7

Mới đây, bộ phim hành động Hai Phượng đánh dấu sự tái xuất của Ngô Thanh Vân trong vai trò 'đả nữ' đã chính thức bấm máy. Đây dự kiến là bộ phim hành động cuối cùng của cô trong vai trò diễn viên.

Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính, dự kiến sẽ phát hành vào mùa thu năm 2018. Xuất hiện trên phim trường ngày đầu tiên, Ngô Thanh Vân diện trang phục vô cùng đơn giản cùng ê-kíp làm lễ khai máy. Đạo diễn Lê Văn Kiệt chia sẻ: "Hai Phượng là dự án mà tôi và Vân đã tâm huyết suốt gần 4 năm nay, chỉ mong ngày nó được mang đến với khán giả một cách hoàn thiện nhất trong khả năng của mình và ê-kíp".
Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau gần 5 năm của Ngô Thanh Vân với khán giả Việt Nam trong hình ảnh nữ diễn viên mạnh mẽ, chuyên đảm trách những vai hành động, võ thuật. Thời gian qua, "đả nữ" chủ yếu tập trung cho những vai diễn trong các dự án Hollywood và những vai đòi hỏi diễn xuất nội tâm nhiều hơn trong các dự án cho mình sản xuất.
Bé Cát Vy là diễn viên đầu tiên được tiết lộ
Dù chưa tiết lộ bất cứ một thông tin nào nhưng bộ phim khiến khán giả không khỏi hiếu kỳ với những hình ảnh luyện tập thể lực được Ngô Thanh Vân chia sẻ liên tục trên trang cá nhân. Nhiều người kỳ vọng đây sẽ là một bộ phim hành động ấn tượng với nhiều cảnh rượt đuổi ngoạn mục. Đặc biệt, bên cạnh poster đã được công bố, ê-kíp cũng hé lộ hình ảnh diễn viên đầu tiên sẽ cùng tham gia với "đả nữ" lần này, đó là bé Cát Vy trong trang phục học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.