Ngô Thanh Vân: 'Tôi mất 20 năm cố gắng mới có được vị trí đả nữ'

27/10/2019 19:49 GMT+7

Ngô Thanh Vân vừa tổ chức buổi casting để tìm nhân tố mới cho điện ảnh Việt. Nữ diễn viên khẳng định sẽ không trao cơ hội cho những cô gái thiếu sự kiên trì, dũng cảm.

Ngô Thanh Vân vừa tổ chức buổi casting cho dự án điện ảnh Thanh Sói. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ đến tham dự. Cũng trong sự kiện này, người đẹp sinh năm 1979 đã có những chia sẻ thú vị về phim mới. Cô tâm sự: “Lúc làm Hai Phượng, tôi không nghĩ nhân vật Thanh Sói được yêu thích như vậy. Vì thấy được sự hào hứng này nên nhà sản xuất quyết định làm một bộ phim riêng về nhân vật. Thật ra ý tưởng phát sinh là muốn tìm thế hệ mới cho đả nữ, tạo cơ hội cho bạn trẻ. Đây là lần đầu tiên casting chỉ dành cho nữ. Sự có mặt của các bạn trẻ khiến tôi hào hứng, mong rằng sẽ tìm ra một đả nữ tiếp theo cho điện ảnh Việt”.
Nói về việc xây dựng phim Thanh Sói giống với hướng đi của Hai Phượng từng thành công trước đó, Ngô Thanh Vân cho rằng: “Thành công của Hai Phượng được đúc kết nhiều thứ, từ thể loại phim hành động, câu chuyện cô đặc và sự trải nghiệm về cuộc sống của cô ta. Đây là mô típ làm phim đã thành công khi bước ra khỏi lãnh thổ Việt Nam nên ê-kíp sẽ làm tương đối như vậy, tức là bối cảnh ở Việt Nam, một câu chuyện của cô gái thuần Việt và sự vươn lên của cô ta. Bên cạnh đó, tôi sẽ truyền đạt thông điệp nhân văn về văn hóa truyền thống của mình”.
Bên cạnh những gương mặt mới, buổi casting có sự tham dự của nhiều cô gái từng được công chúng biết đến. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân khẳng định đây là cơ hội mở ra cho tất cả mọi người chứ không riêng gì những nghệ sĩ nổi tiếng. “Tôi là người luôn nắm bắt cơ hội nên tôi mong các bạn trẻ hãy nắm bắt vì đây là cơ hội hiếm hoi được đào tạo, hướng dẫn từ tôi và ê-kíp. Casting lần này có ba vòng, từ thể lực, diễn xuất. Sau đó, 20 bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia có kinh nghiệm để đào tạo và tìm ra một bạn trở thành đả nữ. Các bạn phải vượt qua mọi thử thách về thể lực, diễn xuất đến ý chí. Ở vòng 20 sẽ có thử thách nghiêm trọng hơn như độ cao, dưới nước, tốc độ mà một đả nữ bắt buộc phải trải qua”.
“Sẽ không có ai được ưu tiên cả. Đối với tôi, để có được cơ hội thì mình phải nắm bắt rất nhiều. Tôi đã mất 20 năm cố gắng nỗ lực hết sức mình để đứng vị trí số một của đả nữ. Tôi không muốn trao cơ hội đó cho những người chỉ muốn ở nhà, những người đó phải đến đây, tự vận động để lấy được chiếc vé đó”, cô nói thêm. Khi được hỏi về việc thành công của mình quá lớn khiến các bạn trẻ khó vượt qua, Ngô Thanh Vân thẳng thắn: “Nếu nghĩ như vậy thì các bạn sẽ không bao giờ trở thành đả nữ được. Nếu xem tôi là nền tảng để bước lên thì các bạn sẽ là đả nữ tiếp theo”. Nữ diễn viên cũng khẳng định cô không sợ mọi người nói dự án mới ăn theo thành công trước đó của Hai Phượng vì: “Đâu phải thành công nào cũng dễ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.