Ngô Thanh Vân: 'Tôi bất lực trước ý thức của người trẻ xem phim'

Thành Long
Thành Long
25/01/2019 11:06 GMT+7

Trước ngày Hai Phượng ra rạp, phía Ngô Thanh Vân quyết định thực hiện một đoạn clip ngắn, khẳng định 'tuyên chiến' đến cùng với một bộ phận giới trẻ thiếu ý thức livestream khi xem phim.

Đoạn clip thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa. Trong đó, nữ diễn viên có sự kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác như Xuân Lan, Will, Jun Vũ, ST để lên án một số thói quen thiếu ý thức khi xem phim như hút thuốc, nghe điện thoại, nói chuyện ồn ào trong rạp...
Đặc biệt, điểm nhấn của clip này chính là cách ứng xử của Ngô Thanh Vân trước vấn nạn livestream khi xem phim của một bộ phận giới trẻ. S.T vào vai chàng trai thiếu ý thức, sử dụng điện thoại phát tán phim khiến Ngô Thanh Vân bức xúc. Ở tình huống này, nữ diễn viên đã cầm gạch để “giải quyết” học trò kèm theo câu nói: “Không được livestream, chị rất ghét” khiến người xem thích thú.
Nữ diễn viên bày tỏ thái độ bức xúc trước vấn nạn quay lén, phát tán phim trên mạng xã hội Ảnh: ĐPCC
Ngô Thanh Vân cho biết livestream trong rạp là hành động thiếu ý thức, không tôn trọng công sức cũng như chất xám của những người thực hiện bộ phim. Điều đó là một trong những tác nhân giết chết phim Việt. “Tôi làm clip này để thay đổi nhận thức của một bộ phận giới trẻ. Sau sự việc Cô ba Sài Gòn, tôi đã chuẩn bị tâm lý cũng như tìm hiểu những thủ tục pháp lý cần thiết để đối đầu với những kẻ vô ý thức này”, cô chia sẻ.
Trước đó, những sản phẩm do Ngô Thanh Vân sản xuất như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn… đều gặp phải tình trạng bị phát tán dưới hình thức livestream trên mạng xã hội. Sự việc này khiến nữ diễn viên không khỏi bức xúc, quyết xử lý đến cùng. Cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại. Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan, còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.