Ngô Thanh Vân vào vai ‘đả nữ’ trong phim ngắn chiếu tết

P.C.Tùng
P.C.Tùng
14/01/2020 12:55 GMT+7

Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo cô sẽ vào vai nữ chính trong phim hành động có tên Chim ưng đen – Đêm giao thừa của đạo diễn Việt kiều Hàm Trần.

Mới đây, trang Facebook cá nhân của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố “dự án bí mật”, dự kiến sẽ phát hành ngay trong ngày giao thừa dịp Tết Canh Tý 2020.

Poster phim Chim ưng đen - Đêm giao thừa vừa công bố

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã chính thức tung ra poster phim hành động mà cô đã giấu kín trong cả năm 2019. Trước đó, Ngô Thanh Vân “úp mở” trên trang Facebook của mình: “Cho em tham gia đường đua phim Tết ra mắt ngày giao thừa ạ!” và gửi kèm thông điệp cảm ơn khán giả đã tin yêu ở các dự án của cô, giúp cô đạt được những thành công vượt mức mong đợi trong năm qua.

Hình ảnh của Ngô Thanh vân trong phim mới của đạo diễn Hàm Trần

Món quà bất ngờ cho khán giả

Chính vì thế, Ngô Thanh Vân đã lựa chọn thời điểm trước tết đúng một tuần để chính thức công bố dự án phim mới nhất của mình, xem như một món quà bất ngờ và thú vị dành cho khán giả yêu điện ảnh Việt.
Đặc biệt, Ngô Thanh Vân còn đảm nhận vai nữ chính khi tung ra nhiều hình ảnh "đả nữ" và các hình ảnh hành động đặc sắc của phim Chim ưng đen - Đêm giao thừa.
Bên cạnh đó, tên đạo diễn là Hàm Trần cũng khiến cho đông đảo khán giả tò mò và hồi hộp mong đợi. Đây là sự kết hợp lần thứ hai của Ngô Thanh Vân và Hàm Trần, sau vai diễn cameo đầy hấp dẫn trong phim viễn tưởng được đánh giá cao - Siêu trộm trước đây.

Đạo diễn Hàm Trần và Ngô Thanh Vân tại trường quay Chim ưng đen - Đêm giao thừa

Studio68 cũng giới thiệu nhiều hình ảnh hậu trường của bộ đôi nhà sản xuất – đạo diễn thành công bậc nhất ở thị trường phim Việt. Là công ty sản xuất phim điện ảnh được thành lập từ 2015 bởi Ngô Thanh Vân, Studio68 đã đạt được nhiều thành công vang dội tại thị trường Việt Nam và khu vực.

Ê kíp đoàn phim hy vọng Chim ưng đen – Đêm giao thừa sẽ làm cho đêm giao thừa Canh Tý 2020 sẽ là một thời khắc đầy thú vị cho khán giả 

Hai bộ phim Song LangHai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất đã gây tiếng vang với khán giả khắp thế giới, qua việc Song Lang thắng 43 giải thưởng khác nhau tại các liên hoan phim và Hai Phượng hiện là phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Hai Phượng cũng là phim đầu tiên của Việt Nam được Netflix châu Á và Bắc Mỹ phát hành độc quyền trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.