Ngô Thanh Vân quyên góp gần 10 tỉ đồng từ 'Vết sẹo cuộc đời 8'

30/11/2018 14:17 GMT+7

Với số tiền này, Vết sẹo cuộc đời 8 sẽ giúp được thêm 351 trẻ em khỏi căn bệnh tim bẩm sinh, nâng tổng số bé được hỗ trợ từ chương trình lên 1.871 em đến thời điểm này.

Tiếp nối sự thành công của 7 mùa Vết sẹo cuộc đời trước đó, dự án Vết sẹo cuộc đời 8 (Scar Of Life 8) năm 2018 mang chủ đề Cỏ bốn lá đã chính thức diễn ra tối 29.11 tại Tư dinh Tổng lãnh sự Pháp ở TP.HCM.
Chương trình có sự đồng hành của các nghệ sĩ như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Linh Nga, Hồng Nhung, Minh Khang, Thúy Hạnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Jun Phạm... Điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay là bộ phim ngắn Cỏ bốn lá của đạo diễn trẻ Jun Phạm do Ngô Thanh Vân sản xuất.
Tại chương trình, ngoài những vật phẩm được giới thiệu trong phòng đấu giá kín, nhiều tác phẩm được kêu giá trực tiếp trong bữa tiệc. Điển hình, bức Bông hoa đỏ được bán giá 6.000 USD, bức Nắng xuân được bán giá 15.000 USD, tượng Cỏ bốn lá được bán giá 12.000 USD, bức Mùa hoa mận được bán giá 30.000 USD…
Nữ diễn viên phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể xúc động và mong muốn có thêm nhiều trẻ em được cứu sống nhờ chương trình Vết sẹo cuộc đời Ảnh: BTC
Phần quan trọng nhất trong đêm gala Vết sẹo cuộc đời 8 chính là đấu giá bức tượng Phật vàng mang tên Trái tim sen thuần khiết được Ngô Thanh Vân mang về trong chuyến đi đến Đài Loan và được nghệ nhân Mai Lâm chạm trổ thêm những chi tiết tinh xảo. Bức tượng đã được một nhà hảo tâm dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 93, với giá 100.000 USD, đẩy số tiền đóng góp cho toàn bộ chương trình từ thiện lên đến 421.200 USD.
Với số tiền này, chương trình Vết sẹo cuộc đời 8 có thể giúp được thêm 351 trẻ em khỏi căn bệnh tim bẩm sinh, nâng tổng số bé được phẫu thuật lên 1.871 em đến thời điểm này.
Diễn viên Chi Bảo cũng có mặt từ rất sớm để đồng hành cùng chương trình Ảnh: BTC
Đạo diễn trẻ Jun Phạm cùng Ninh Dương Lan Ngọc tại sự kiện Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.