Ngô Thanh Vân ngồi may áo dài trong tạo hình phụ nữ Sài thành xưa

01/06/2017 11:39 GMT+7

Vốn đã quen thuộc với khán giả trong hình ảnh một 'đả nữ', việc Ngô Thanh Vân xuất hiện trong tạo hình phụ nữ Sài Gòn xưa, cặm cụi may áo dài trong phim Cô Ba Sài Gòn đã 'gây sốt' mạng xã hội.

Mới đây, đoàn phim Cô Ba Sài Gòn đã chính thức hé lộ tạo hình của Ngô Thanh Vân. Trước đó, nữ diễn viên gần như giấu kín, không chia sẻ điều gì về nhân vật của mình. Chính vì thế, ngay khi những hình ảnh này tiết lộ đã lập tức gây sốt trên mạng xã hội.
Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai Thanh Mai, truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ. Vốn quen thuộc với hình ảnh "đả nữ" mạnh mẽ, nữ diễn viên gây bất ngờ với tạo hình dịu dàng và hoài cổ trong tà áo dài, bên cạnh đó là bàn máy may kiểu xưa. "Đả nữ" tiết lộ cô đã dành hơn 3 tháng để học cách may một chiếc áo dài hoàn chỉnh.
Đặc biệt, teaser cũng gây thích thú cho khán giả khi sử dụng ca khúc Biển tình của nhạc sĩ Lam Phương cùng sự thể hiện của ca sĩ Thanh Tuyền để làm nhạc nền. Từng khung ảnh trong trailer đều mang đậm màu sắc xưa, hé lộ nhiều điều thú vị về nghề may Việt Nam và cách thức may áo dài truyền thống.
 
Ngô Thanh Vân học may suốt 3 tháng cho vai diễn này
Là nhà sản xuất bộ phim này, Ngô Thanh Vân cho biết cô quyết tâm theo đuổi con đường quảng bá những giá trị văn hóa nghệ thuật bằng những kịch bản gốc và cốt truyện từ Việt Nam giữa trào lưu làm lại từ phim nước ngoài.
"Với tôi, điện ảnh là con đường quảng bá hình ảnh văn hóa của Viêt Nam một cách ngắn nhất đến với cộng đồng quốc tế, do đó cho dù việc quyết tâm bám trụ vào các kịch bản gốc mang hơi thở của Việt Nam khá chông gai trên thị trường phim ảnh có quá nhiều làn sóng hội nhập như hiện tại nhưng tôi vẫn tin rằng Cô Ba Sài Gòn sẽ được khán giả đón nhận", Ngô Thanh Vân chia sẻ.
Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.