Ngô Thanh Vân liên tiếp gây áp lực cho Jun Phạm khi đạo diễn 'Cỏ bốn lá'

Thành Long
Thành Long
16/11/2018 09:32 GMT+7

Ca sĩ Jun Phạm đã có những chia sẻ về quá trình thực hiện phim ngắn đầu tay trong vai trò đạo diễn. Đồng thời, anh tiết lộ mối quan hệ với các thành viên nhóm 365 thời điểm hiện tại.

Chiều 15.11, ban tổ chức Vết sẹo cuộc đời ra mắt trailer Cỏ bốn lá, hành trình của người em với niềm tin điều ước giúp chị mình thoát khỏi căn bệnh tim quái ác để tiếp tục được đến trường. Bên cạnh sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong vai trò sản xuất, Jun Phạm gây bất ngờ khi đảm nhận vị trí đạo diễn của phim ngắn này.
'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tìm cỏ bốn lá để chữa lành 'Vết sẹo cuộc đời'
Chia sẻ về cơ duyên đến với vai trò mới, Jun Phạm cho biết khi dự án thực hiện, anh được Ngô Thanh Vân giao cho vai trò biên kịch. Tuy nhiên, vì thích nội dung phim cũng như mong muốn được truyền tải thông điệp đến gần người hâm mộ, anh mạo muội xin phép đàn chị đảm nhận vai trò đạo diễn của phim.
Giọng ca Cô gái nhà bên cho biết Ngô Thanh Vân liên tiếp gây áp lực dù giao cho anh toàn quyền quyết định dự án này. Tuy nhiên, vì từng làm việc cùng nhau nên nam ca sĩ cũng quen với điều đó. “Đây là dự án đầu tiên tôi làm đạo diễn nên gặp không ít khó khăn. Khó khăn lớn nhất là vì tôi chưa có kinh nghiệm nên đi đến đâu mình cũng phải tranh thủ học hỏi. Đây cũng chỉ là một dự án từ thiện thôi nên chị Vân cũng cho tôi cơ hội được làm phim. Nhân cơ hội này, tôi trau dồi hơn để trong tương lai có thể thử sức mình trong vai trò đạo diễn của phim điện ảnh”, anh nói.
Jun Phạm điển trai xuất hiện tại buổi họp báo Ảnh: BTC
Tại buổi họp báo ra mắt dự án, việc vắng bóng Isaac, Will và S.T khiến nhiều người đồn đoán các thành viên của nhóm 365 bất hòa, mâu thuẫn. Jun Phạm lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định mối quan hệ của họ vẫn bình thường. “Chúng tôi vẫn chung công ty. Hôm nay cũng chỉ là buổi họp báo nhỏ thôi nên các bạn bận không thể đến được. Nhiều người nói tôi không sôi nổi bằng Isaac, Will… nhưng tôi không buồn vì điều đó. Tôi thấy tôi sôi nổi lắm, từ chuyện này qua chuyện kia tôi làm quá trời. Tôi còn không có thời gian để suy nghĩ chứ nói gì chuyện mình nghĩ đến người khác”, anh chia sẻ.
“Bây giờ bản thân mỗi thành viên đều có một hướng riêng, như tôi thì tôi thích phim ảnh hơn. Hai năm qua tôi tập trung theo đuổi điện ảnh, còn hát thì tôi hơi bỏ quên. Nhưng không phải vì thế mà mình buồn, tại vì mình là người chọn nó”, nam diễn viên nói thêm.
Nói về định hướng trong tương lai, Jun Phạm bật mí: “Tôi không gọi mình là ca sĩ mà muốn mình trở thành một nghệ sĩ đa năng, cảm thấy thích gì thì làm cái đó. Bản thân tôi phải thật sự thích công việc đó thì tôi mới có thể hoàn thành tốt được. Tôi không đặt nặng chuyện đến tháng này phải ra MV, tháng kia phải ra sản phẩm mới. Tính tôi thích tự do hơn, lúc thích làm phim thì làm phim, lúc muốn hát thì hát. Nếu bản tính hơn thua thì tôi đã dẹp hết mọi thứ để đi hát cho lẹ rồi”, anh nhấn mạnh.
Theo Ngô Thanh Vân, Vết sẹo cuộc đời 8 có chủ đề là Tứ diệp thảo (Cỏ bốn lá) với thông điệp kêu gọi các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ giơ cánh tay ra tặng cho các em một cánh lá cuối cùng để các em có được sự may mắn tìm lại cho mình một mạng sống. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 29.11 tại dinh thự Tổng Lãnh sự quán Pháp (6 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.