Ngô Thanh Vân khẳng định 'Hai Phượng' không bị cấm chiếu

30/01/2019 11:55 GMT+7

Vài ngày qua cộng đồng mạng bỗng xuất hiện tin đồn phim điện ảnh Hai Phượng không được chiếu ngoài rạp do quá bạo lực, không qua được khâu kiểm duyệt của Cục Điện ảnh khiến fan hoang mang.

Liên hệ với Studio68, đơn vị sản xuất phim Hai Phượng, phía này khẳng định rằng "Không có việc phim Hai Phượng bị cấm chiếu ở Việt Nam vì các cảnh hành động". Theo đó phim đã được cấp giấy phép phát hành với nhãn NC18 và sẵn sàng ra rạp ngày 22.2 theo đúng lịch chiếu công bố.
"Là một trong những đơn vị sản xuất phim hàng đầu, chúng tôi cam kết luôn luôn tuân thủ đầy đủ các qui định của pháp luật hiện hành do nhà nước Việt Nam ban hành về việc sản xuất và phát hành phim ảnh, cũng như luôn cố gắng hết sức để mang lại những tác phẩm điện ảnh tốt nhất để phục vụ cho khán giả yêu điện ảnh. Thông qua sự việc này, Studio68 cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Cục Điện ảnh Việt Nam cũng như các ban ngành liên quan đã hỗ trợ và ủng hộ hết mình cho các đơn vị sản xuất phim Việt Nam, đặc biệt là bộ phim Hai Phượng để bộ phim có thể đến được với đông đảo công chúng yêu điện ảnh", phía Studio68 cho hay.
Ngô Thanh Vân giữ vai trò nhà sản xuất và diễn viên chính đảm nhận vai Hai Phượng Ảnh: ĐPCC 
Hai Phượng khai thác vấn đề bắt cóc và buôn bán nội tạng người với nhiều màn đánh đấm của "đả nữ" Ngô Thanh Vân thông qua hành trình tìm lại đứa con bị bắt cóc. Vì muốn dành tặng khán giả trước khi chính thức lui về vai trò sản xuất, nữ diễn viên 8X kiên quyết tự mình thực hiện toàn bộ cảnh quay mà không dùng cascadeur. Trong một phân cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, Ngô Thanh Vân đã bị hụt chân, té ngã khiến đầu gối va mạnh vào cạnh ghe. Chấn thương này đã khiến cô bị nứt xương, phải điều trị một thời gian.
Tung teaser với nhiều cảnh bạo lực, phim bị đồn cấm chiếu giống Bụi đời Chợ Lớn khiến dân mạng hoang mang. Phía Ngô Thanh Vân cho biết lịch ra mắt vẫn không thay đổi là vào ngày 14.2 tại TP.HCM và 15.2 tại Hà Nội.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.