Ngô Thanh Vân hợp tác với Cung Lê làm phim hành động

Thu Thủy
Thu Thủy
04/10/2018 10:07 GMT+7

Sau khi dừng hợp tác làm phim với Trương Ngọc Ánh, võ sĩ - diễn viên người Mỹ gốc Việt Cung Lê sẽ cùng Ngô Thanh Vân sản xuất phim Đặc vụ ngầm .

Hiện tại cả hai đang tiến hành casting diễn viên cho bộ phim này. Nói về lý do chọn hợp tác với Cung Lê, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Anh ấy và ê-kíp rất khát khao tìm kiếm một nhà sản xuất có thể đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật trong quá trình quay và anh Cung Lê cũng rất tham vọng, muốn truyền tải một tinh thần Việt Nam qua bộ phim này”.
Cung Lê đã từng có buổi họp báo trước đó công bố hợp tác dự án này với Trương Ngọc Ánh và cô sẽ là người đóng vai chính. Nhưng mới đây họ đã không đồng hành cùng nhau nữa vì những bất đồng về kịch bản… Nói về lý do chọn Ngô Thanh Vân để hợp tác, Cung Lê cho biết: "Cô ấy là nhà sản xuất phim có kinh nghiệm làm phim hành động ở Việt Nam".
Cung Lê tin rằng việc hợp tác với Ngô Thanh Vân là lựa chọn đúng vì cô là nhà sản xuất có kinh nghiệm làm phim hành động Ảnh: VAA
The Target (Đặc vụ ngầm) có nội dung xoay quanh công việc, những hiểm nguy phải đối mặt của hai điệp viên ưu tú người Việt khi họ làm nhiệm vụ ở nước ngoài, đối đầu với những băng nhóm mafia ở châu Á. Họ phải tìm cách phá án cũng như thoát khỏi sự truy sát của các băng nhóm này. Phim dự kiến phát hành vào năm 2019.
Cung Lê sinh năm 1972 là một võ sĩ người Mỹ gốc Việt. Sau khi giải nghệ anh tập trung phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh và từng gây chú ý khi tham gia các phim như The Man with the Iron Fists, Thập nguyệt vi hành, Nhất đại tông sư, Savage Dog
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.