Ngô Thanh Vân bất ngờ tái xuất trên sàn catwalk

02/11/2017 10:00 GMT+7

Rất lâu mới trở lại sàn diễn thời trang, Ngô Thanh Vân gây ấn tượng trong trang phục áo dài xưa, catwalk trên nền nhạc Biển tình trong đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Tối 1.11, nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã có phần mở màn đêm thứ hai của Vietnam International Fashion Week 2017 tại Hà Nội đầy cuốn hút với bộ sưu tập Cô Ba Sài Gòn. Điểm nhấn của bộ sưu tập này chính là những hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương được tái hiện trên nền trang phục, đi kèm là những nét biến tấu, sáng tạo giúp làm mới các họa tiết vốn rất quen thuộc.
Đặc biệt, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có màn tái xuất đầy bất ngờ trên sàn diễn thời trang sau một thời gian dài. Mang cả bàn máy may cổ lên sàn diễn, Ngô Thanh Vân chậm rãi sải bước trên nền nhạc ca khúc Biển tình khiến khán giả vô cùng thích thú. Chiếc áo dài của cô cũng được thiết kế đặc biệt với phần thắt eo ngực nhọn đúng chuẩn thập niên 60-70.
 
Ngô Thanh Vân xuất hiện cuốn hút trong tà áo dài
Sắp tới đây, bộ phim Cô Ba Sài Gòn do Ngô Thanh Vân sản xuất cũng lấy cảm hứng từ chiếc áo dài truyền thống Việt Nam. Trước thềm công chiếu bộ phim, khán giả lại được chiêm ngưỡng một Sài Gòn tinh tế và sành điệu của những năm 60 khi áo dài rất thịnh hành trên khắp các đường phố, được tái hiện trên sàn diễn thời trang.
Trên nền nhạc ca khúc Một thoáng quê hương, các người mẫu lần lượt trình diễn những bộ trang phục thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 60 và kết thúc bằng thông điệp áo dài luôn mang là vẻ đẹp bất biến và là niềm tự hào của người Việt Nam.
Áo dài thập niên 60 - 70 trở lại sàn diễn thời trang
Một đêm diễn đầy ấn tượng, tái hiện lại không khí Sài Gòn xưa giữa lòng Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.