'Ngố tàu' trong 'Gạo nếp gạo tẻ' nhưng đây mới là nhan sắc thật của Phương Hằng

20/07/2018 11:12 GMT+7

Trái ngược hình tượng trong phim Gạo nếp gạo tẻ , Phương Hằng, diễn viên đảm nhận vai em út Ngọc Minh, lại gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ ngoài đời.

Khai thác đề tài gia đình quen thuộc với khán giả Việt, ngay từ khi lên sóng, Gạo nếp gạo tẻ đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Với nội dung xoay quanh gia đình ông Vương - bà Mai, bộ phim liên tiếp đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng những tình huống vô cùng tréo ngoe.
Ngọc Minh là con gái út của ông Vương - bà Mai. Trái ngược chị cả Hương (Lê Phương) chịu thương chịu khó hay chị hai Hân (Thúy Ngân) chỉ biết coi trọng vật chất, nhân vật Minh chiếm cảm tình khán giả với tính cách nhắng nhít và luôn coi trọng gia đình. Thông qua vai diễn này, khả năng hóa thân của Phương Hằng cũng được đông đảo người hâm mộ đánh giá cao. 
Tạo hình “ngố tàu” trong phim nhưng đây mới là nhan sắc của Phương Hằng1
Dù gần bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung khiến dân mạng không khỏi ghen tị
Nếu như trong phim, nhân vật Ngọc Minh của Phương Hằng có tạo hình khá "ngố tàu" với mái tóc xoăn tít, cặp kính cận to đùng thì ngoài đời, nữ diễn viên lại gây ấn tượng bởi sự xinh đẹp và sắc sảo. Chia sẻ về tạo hình nhân vật, Phương Hằng cho biết cô đã phải cùng đạo diễn lựa chọn rất nhiều tạo hình khác nhau nhưng vì nhân vật Minh trong phim là một cô gái khá hồn nhiên, bướng bỉnh nên cuối cùng đoàn phim thống nhất với tóc xù, kính Nôbita.
“Trong quá trình đóng phim, Phương Hằng phải hi sinh mái tóc thật của mình để tạo mái tóc xù và sau đó thì tóc cũng rối xơ luôn. Còn đeo kính cận thì đó là kính thật vì ngoài đời Hằng cũng bị cận. Dù có nhiều ý kiến trái chiều của khán giả là tóc tai của Ngọc Minh bờm xờm quá, xấu và có phần hơi ngố nhưng vì đó là ý đồ của đạo diễn như thế nên mình phải chịu. Thật ra đó cũng là những hình ảnh thực tế ở ngoài nhiều lúc Hằng cũng như vậy. Khi đi sự kiện hoặc đi chơi thì mình được make-up rất kỹ, ăn mặc cũng sẽ khác nhưng bản thân Phương Hằng khi ở nhà chỉ muốn mình thoải mái nhất. Có khi còn không chải tóc và chỉ mặc bộ đồ ngủ cả ngày nên Hằng cũng thấy thích nhân vật ở trong phim”, nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ.
Phương Hằng luôn xuất hiện trong các vai đáng yêu, bướng bỉnh, nhân hậu. Trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng bày tỏ cô rất vui khi nhận được khá nhiều bình luận của khán giả "Minh là nhân vật đáng yêu duy nhất phim tính đến thời điểm hiện tại".
Tạo hình “ngố tàu” trong phim nhưng đây mới là nhan sắc của Phương Hằng2
Phương Hằng cho biết thỉnh thoảng có đôi lúc không hài lòng về nhân vật Ngọc Minh và cô thường nói chuyện lại với đạo diễn để đưa ra ý kiến phù hợp cho nhân vật của mình
Tạo hình “ngố tàu” trong phim nhưng đây mới là nhan sắc của Phương Hằng3
"Ba chị em" Hương, Hân, Minh khá thân thiết khi thường xuyên khoe ảnh chụp chung 
Chia sẻ về những kỷ niệm trong quá trình đóng phim, Phương Hằng cho biết: “Ở ngoài đời Thúy Ngân nhỏ tuổi hơn Phương Hằng nhưng vì trong phim, Hằng vào vai em út nên trong quá trình đóng phim mình quên mất và cứ gọi Hân là em và xưng là chị. Đến khi đoàn phim cười ồ lên thì mới nhớ ra. Trong phim cảnh Hân và Minh dắt nhau đi đánh ghen thay cho chị Hương. Hằng vào vai là một người có học thức, tính cách cũng hồn nhiên và dịu dàng nên buộc phải nói chuyện nhỏ nhẹ, nhút nhát với tình địch của chị Hương. Thực sự cảnh đó Hằng thấy khá ức vì mình vào vai khá hiền, còn nếu ở ngoài dù không đanh đá được như Hân nhưng chắc Hằng cũng không thể ngồi im và nói nhẹ nhàng như thế được".
Cô kể cảnh Hân tạt nước vào mặt của Nhi (Băng Di), để có được cảnh quay hài lòng, thì bản thân cô cũng bị vạ lây bởi nước văng ngược lại vào mặt mình. Kết quả sau cảnh quay cả Băng Di và Hằng đều ướt.
Nữ diễn viên cho biết thêm, trong quá trình làm phim, cô cùng với mọi người đã gắn bó với nhau như gia đình thật. Những kỷ niệm trên phim trường ngọt ngào, khó quên.
Một trích đoạn gây sốt có Phương Hằng
Phương Hằng tên đầy đủ là Đặng Phương Hằng, được khán giả truyền hình biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim: Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, Mẹ chồng nàng dâu, Thụy khúc, Ông tơ bà nguyệt, Chân tình, Vẫn là tình yêu, Gia đình sóng gió, Dòng đời nghiệt ngã, Thời gian để yêu, Cạm bẫy thị thành, Lặng lẽ yêu em, Bí mật anh và em, Lớp học tình yêu, Đôi cánh đồng tiền, Tiểu thư vào bếp, Gia đình ngũ quả... Hiện nay, cô là diễn viên của Sân khấu Nụ cười mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.