Ngỡ ngàng trước bức ảnh sư tử như bước ra từ 'The Lion King'

Huệ Bình
Huệ Bình
21/07/2021 00:30 GMT+7

Bức ảnh chụp con sư tử kiêu hãnh đứng trên ngọn đồi toàn xương trong khu bảo tồn ở Nam Phi cứ như bước ra từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Lion King của hãng Walt Disney.

Bức ảnh được nhiếp ảnh gia người Anh Simon Needham (52 tuổi) chụp được khi tới tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã và khu bảo tồn sư tử ở thành phố Johannesburg, Nam Phi. Simon Needham được mời tới để chụp các bức ảnh quảng bá cho khu bảo tồn.
Bức ảnh ấn tượng chụp lại khoảnh khắc một con sư tử đực nặng hơn 220 kg đứng trên đỉnh ngọn đồi đầy xương động vật khi nó khảo sát lãnh địa của mình trong ánh mặt trời ở phía sau. Simon Neeham chỉ đứng cách con sư tử khoảng hơn 9 m và chụp ảnh.
Simon Needham nói với tờ Daily Mail: “Một buổi sáng, tôi quyết định tới đây và may mắn chụp được cảnh con sư tử đực đứng trên đỉnh đồi đầy xương nhìn xuống vùng đất của mình. Nó chỉ đứng đó trong một phút hoặc lâu hơn chút. Tôi may mắn chụp được khoảnh khắc này. Mọi người diễn giải hình ảnh theo nhiều cách nhưng riêng tôi thấy nó giống như khung cảnh một vị vua sư tử kiêu hãnh khảo sát vùng đất của mình”.

Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Simon Needham được chụp trong khu bảo tồn ở Nam Phi

Ảnh: Daily Mail

Simon Neeham cho biết: “Tôi rất thích phim The Lion King (Vua sư tử). Trong chuyến đi lần này tôi tình cờ thấy cảnh tương tự trong phim”. Nhiều người cho rằng phải mất khoảng thời gian rất lâu mới có thể có được một bức ảnh sư tử đẹp hơn bức ảnh mà Simon Neeham chụp bởi chú sư tử đực cứ như bước ra từ phim hoạt hình The Lion King. Bức ảnh đáng kinh ngạc đến mức nhiều cư dân mạng khăng khăng đó là nhờ hiệu ứng photoshop, chứ không hề có thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.