Ngô Ngạn Tổ suýt chết vì viêm manh tràng

25/05/2019 22:02 GMT+7

Trong buổi phỏng vấn tại Liên hoan phim (LHP) Cannes, tài tử Ngô Ngạn Tổ tiết lộ rằng anh đã có một ca phẫu thuật gấp vì bệnh viêm manh tràng.

Trả lời trước truyền thông, Ngô Ngạn Tổ nói rằng anh cảm thấy có lỗi với bản thân khi đã lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe. Vào tháng trước, nam tài tử bị đau bụng và thường xuyên bị tiêu chảy nhưng Ngô Ngạn Tổ nghĩ rằng do bản thân ăn uống không điều độ và có thể đó là bệnh thông thường nên không đến bệnh viện để điều trị. Hơn nữa, Ngô Ngạn Tổ cho rằng triệu chứng này sẽ hết trong một vài ngày nên chỉ đến bác sĩ để lấy thuốc trị đau dạ dày để uống, tuy nhiên, tình hình ngày nghiêm trọng hơn.
Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mọi chuyện không có gì nghiêm trọng, có thể do tôi ăn nhầm thức ăn gì đó nên gây đau bụng. Nhưng càng ngày tôi cảm thấy bụng càng đau hơn, cảm giác như có ai đó đá vào bụng mình và cứ 10 phút nó diễn ra một lần”. Khi cơn đau ngày một trầm trọng hơn thì Ngô Ngạn Tổ đã nhờ một người chị đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra.
Người hâm mộ rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thần tượng Ảnh: Chụp màn hình
Sau khi chụp CT và làm các xét nghiệm thì bác sĩ nói rằng nam tài tử đã bị viêm manh tràng và yêu cầu anh phải phẫu thuật gấp. Ca phẫu thuật được tiến hành trong hai giờ đồng hồ, sau đó anh phải nằm theo dõi trong ba ngày. Ngô Ngạn Tổ cũng cho biết thêm căn bệnh này chưa trị được dứt điểm, nó vẫn còn trong cơ thể anh và phải đợi sáu tháng sau mới xác định được kết quả. Bên cạnh đó, tài tử phim Gen-X Cops cảm thấy hoảng sợ hơn khi nghe bác sĩ nói rằng đây là ca phẫu thuật nguy hiểm nhất trong vòng 10 năm gần đây, anh có thể chết nếu không đến bệnh viên kịp thời.
Một điều may mắn, chuyến công tác của nam diễn viên ở Canada đã bị hủy vài ngày trước đó. Khu vực Ngô Ngạn Tổ đến là vùng núi, bệnh viện ở đó có trang thiết bị y tế khá thô sơ nên sẽ không thể nào cấp cứu kịp cho anh. Trong vòng chín ngày nam tài tử đã giảm 13kg và anh phải nằm bất động trên giường bệnh. Vợ nam diễn viên đã lái xe liên tục 10 tiếng để về với Ngô Ngạn Tổ sau khi biết ông xã phải nhập viện để phẫu thuật. Các khán giả hâm mộ anh cũng tỏ ra lo lắng với tình trạng của thần tượng và họ không quên gửi lời chúc sức khỏe đến nam diễn viên này.
Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974, là diễn viên người Mỹ gốc Hoa, anh có niềm đam mê với võ thuật Trung Quốc từ nhỏ nên thường xuyên luyện tập. Năm 1997 là lần đầu tiên anh chạm ngõ điện ảnh và trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất ở châu Á. Ngô Ngạn Tổ thường được giao cho những vai diễn phong trần, có cá tính mạnh mẽ. Tính đến nay, nam tài tử phim Tứ đại thiên vương đã đóng hơn 100 bộ phim và trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Anh đã kết hôn với người mẫu Lisa Selesner vào năm 2010.
Viêm manh tràng thường xảy ra tại vị trí giữa ruột già và ruột non, bệnh này có khả năng di truyền. Viêm manh tràng làm suy giảm sức khỏe của người bệnh làm họ chán ăn, mất ngủ, giảm trí nhớ hay thiếu máu. Nếu không điều trị trong khoảng thời gian dài thì bệnh này sẽ biến chứng thành ung thư đại tràng hoặc trực tràng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.