Ngô Kinh gây tranh cãi vì khạc nhổ nơi công cộng

23/08/2019 19:21 GMT+7

Theo Sohu, loạt khoảnh khắc Ngô Kinh khạc nhổ nơi công cộng khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực anh.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh chụp Ngô Kinh đi dạo cùng bạn bè trên phố Bắc Kinh lúc đêm khuya. Anh diện áo thun trắng cùng quần jeans đơn giản, đội mũ lưỡi trai và liên tục cúi mặt để không bị chú ý. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là nam diễn viên vừa đi vừa khạc nhổ bừa bãi xuống đường. Sohu cho biết sao phim Chiến lang đã bốn lần thực hiện hành vi không đúng đắn này trong tối hôm đó.
Loạt ảnh Ngô Kinh khạc nhổ nơi công cộng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi. Cộng đồng mạng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều.
Phía chỉ trích tài tử 45 tuổi chê bai anh thiếu văn minh, vô văn hóa. Đặc biệt, một số người còn cho rằng hành vi của nam nghệ sĩ có thể ảnh hưởng xấu đến thế hệ trẻ, bởi anh đang là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Thậm chí, Ngô Kinh còn đứng đầu danh sách người nổi tiếng nhất làng giải trí Trung Quốc 2019 mới công bố cách đây ít ngày.

Ngô Kinh trong Lưu lạc địa cầu, bộ phim được xem là đem đến niềm hi vọng cho dòng phim khoa học viễn tưởng Trung Quốc

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trái ngược với quan điểm trên, nhiều người lại bảo vệ ông bố hai con. Sohu thống kê có đến 76% cư dân mạng bênh vực Ngô Kinh trước lùm xùm này (tính đến trưa 23.6). Fan cho rằng hành động khạc nhổ của anh không ảnh hưởng đến người khác và việc này không đáng bị lên án. Bên dưới bài viết của Sina về việc Ngô Kinh khạc nhổ là những bình luận thông cảm: “Ai cũng có sai lầm, không ai là hoàn hảo cả”, “Mọi người đừng nên quá soi mói người nổi tiếng”…
Trong bảng xếp hạng Top 100 người nổi tiếng của Forbes, Ngô Kinh đã vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác để giữ vị trí đầu tiên. Thành tích này được đánh giá không có gì đáng ngạc nhiên khi anh góp mặt trong Chiến lang 2 Lưu lạc địa cầu, hai bộ phim có doanh thu cao nhất cho đến nay tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Ngô Kinh cũng rất được lòng công chúng nhờ tính cách chân thành và sự chăm chỉ trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.