Ngô Kiến Huy vẫn ủng hộ Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay

26/11/2019 21:58 GMT+7

Sau khi Khổng Tú Quỳnh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ bài hát, ủng hộ cho tình cũ. Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh cũng có nhiều chia sẻ về chuyện tình cảm khiến dư luận quan tâm.

Sau thời gian dài im ắng, Khổng Tú Quỳnh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Mãi mãi là một lời nói dối, đánh dấu cho màn trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop.
Nói về việc trở lại âm nhạc sau hơn 1 năm nhưng lại chọn ca khúc ballad buồn, Khổng Tú Quỳnh cho biết đó là vì cô cảm thấy mình đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát. Phần lời bài hát được cho là khá đồng điệu với chuyện tình yêu không trọn vẹn của nữ ca sĩ, câu chuyện trong MV cũng khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng cô đem chuyện tình cảm thật của mình vào sản phẩm mới, tuy nhiên giọng ca Lạnh từ chối trả lời vấn đề này.
Trong một bài phỏng vấn, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô vẫn chưa thể cân bằng ngay được sau khi chia tay, nhất là với một người con gái đã phải bỏ đi thói quen rất lâu của mình. Nữ ca sĩ tâm sự, cô từng rơi vào trạng thái lo lắng, sợ hãi và không còn tin vào bất cứ điều gì, nhưng cô vẫn hướng về phía trước và tin vào tình yêu

Sản phẩm âm nhạc mới của Khổng Tú Quỳnh khiến fan đồn đoán rằng cô đem chuyện của bản thân vào MV khi có khá nhiều điểm tương đồng

Ảnh: FBNV

Nói về mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ sinh năm 1991 chia sẻ đó là khoảng thời gian rất nhiều cảm xúc, từ chuyện buồn đến chuyện vui nhưng cô vẫn luôn trân trọng, trân quý những điều đó. "Thật ra tôi không muốn nói về chuyện riêng tư quá nhiều, bởi nếu người cũ là một người bình thường sẽ dễ chia sẻ hơn, nhưng đây lại làm chung nghề và được mọi người biết tới nhiều thì tôi rất sợ. Sợ ở đây là nói gì ra nhiều khi ý của mình là ý khác nhưng chỉ cần lệch đi tí xíu là bị hiểu lầm. Tôi nhớ rất kỹ thời điểm khi có những thông tin về việc cả hai chia tay, rất nhiều anh chị khi gặp họ hỏi han, chia sẻ với tôi ra sao. Đến bây giờ tôi vẫn không biết phải nói cảm xúc như thế nào. Tuy nhiên tôi vẫn muốn để câu chuyện này là một cái gì đó hoàn toàn riêng cho cả hai đi, mình không nên nhắc đến nhiều", Khổng Tú Quỳnh nói.

Ngô Kiến Huy chia sẻ bài hát và kêu gọi khán giả ủng hộ cho sản phẩm mới của Khổng Tú Quỳnh. Hành động của anh nhận được nhiều lời khen ngợi về cách ứng xử văn minh của cả hai sau khi chia tay

Ảnh: Chụp màn hình

Theo giọng ca 28 tuổi này, việc được khán giả quan tâm nhiều đến mình, về chuyện tình cảm nhiều hơn âm nhạc vừa là ưu điểm và cũng có khuyết điểm. Khổng Tú Quỳnh vẫn cảm ơn và cho rằng vì khán giả yêu thương, quan tâm mình mới nhắc đến mình nhiều như vậy. Nhưng khi là một ca sĩ, cô cũng muốn được khán giả nhìn nhận bằng những sản phẩm và sự nghiệp âm nhạc. Còn về chuyện cá nhân, nữ ca sĩ cho rằng chuyện vui hay buồn có đem ra nói cho cả thế giới biết thì người đối diện với chuyện đó vẫn là bản thân cô. Chính vì thế, Khổng Tú Quỳnh chọn được làm mọi việc theo chiều hướng tốt nhất, để tốt cho bản thân và mọi người xung quanh. 
"Ai cũng muốn được lắng nghe những chuyện vui vẻ, tích cực nên tôi muốn bản thân mình và những người xung quanh được hạnh phúc. Nên thôi chuyện vui hay buồn cứ để nó trong lòng, không nhất thiết phải truyền năng lượng đó đến người khác. Nếu nói cảm xúc không có gì thì không phải, tất nhiên sẽ có chút xíu cảm xúc gì đó. Còn nếu nói gặp người đó thì tôi cũng vẫn đối mặt, vì tôi đâu làm gì khó coi mà không dám làm điều đó. Nhưng như đã nói, tôi vẫn có một cảm xúc gì đó mà ngay bây giờ tôi không thể diễn đạt nó như thế nào”, cô chia sẻ thêm.

Khổng Tú Quỳnh "lột xác" về phong cách cũng như hình ảnh cá nhân, trở nên quyến rũ, mạnh mẽ hơn sau biến cố trong tình yêu

Ảnh: FBNV

Về phía Ngô Kiến Huy, giữa nghi án phụ tình, nam ca sĩ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai nhắc đến bạn gái cũ. Cụ thể, anh chia sẻ MV của Khổng Tú Quỳnh và nhắn nhủ fan: "Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé". Có thể thấy, Ngô Kiến Huy khá thoải mái ủng hộ MV của Khổng Tú Quỳnh, thậm chí còn gọi cô là Dâu từ nickname "Bé Dâu" của nữ ca sĩ.
Đây cũng là lần đầu tiên một trong hai người chủ động nhắc về người kia sau khi chia tay, bởi trước đó cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều né tránh chạm mặt hay đề cập đến đối phương. Thậm chị, trong đám cưới của Đông Nhi, cả hai cùng tham dự nhưng đều hạn chế "đụng mặt" cũng như không chụp ảnh chung một khung hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.