Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh 'yêu không đường lui'

24/04/2017 07:34 GMT+7

Chuyện tình của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt suốt gần 8 năm qua với bao biến cố. Cả hai vừa ra mắt ca khúc song ca Yêu không đường lui đánh dấu chuyện tình đẹp của mình.

Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99 và trong suốt thời gian qua, khán giả chưa từng thấy cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh xảy ra bất cứ xích mích hay ồn ào trên truyền thông. Cả hai luôn xác định không muốn PR nhiều về chuyện tình cảm, họ muốn khán giả chú ý đến công việc, các sản phẩm của mình hơn.
Nếu như định kiến của dư luận bấy lâu nay về chuyện tình yêu trong showbiz Việt luôn "sớm nở chóng tàn", thì có lẽ Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh và một vài cặp đôi đẹp khác trong làng giải trí là trường hợp đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ, sự tin tưởng và chân thành đã giúp họ luôn bền chặt, bất chấp sóng gió hay khó khăn có vô tình ập tới.
Yêu nhau gần 8 năm nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh mới duy nhất một lần ra single song ca cùng nhau mang tên Yêu em vào năm 2012. Phải sau 5 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh mới tiếp tục tái hợp trong single Yêu không đường lui, một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy.
Và quyết định mang sự bất ngờ mới lạ đến cho khán giả cũng như để phù hợp với giai điệu ca khúc, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã thực hiện bộ ảnh phong cách hiện đại
Yêu không đường lui có giai điệu tropical house thời thượng bắt tai cùng ca từ dễ thương lãng mạn, hứa hẹn sẽ được nhiều cặp đôi đang yêu chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
Cả hai cũng đã lên kế hoạch quay MV vào tháng sau, tuy nhiên sẽ có một MV lyric được ra mắt trong thời gian tới với những hình ảnh lãng mạn của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.
Trước câu hỏi về dự định đám cưới sau nhiều năm hẹn hò, Ngô Kiến Huy cười và cho biết cả hai còn trẻ để tính chuyện lập gia đình. Hiện tại, hai người vẫn sẽ dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, chuyện cưới xin chỉ là vấn đề sớm muộn về sau mà thôi. Tuy nhiên theo một nguồn tin, cặp đôi cũng đã sẵn sàng để ra mắt chính thức gia đình hai bên trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.