Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi thả rùa biển, khám phá Côn Đảo

27/02/2019 10:40 GMT+7

Chuyến xe Việt Nam tươi đẹp kỳ này sẽ đưa khán giả đến với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp và quần thể sinh vật biển phong phú của Côn Đảo, cùng sự đồng hành của 2 khách mời Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi.

Bắt đầu chuyến hành trình, địa điểm đầu tiên mà Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi tham quan là Hòn Bảy Cạnh, nơi nổi tiếng với hệ sinh thái rừng ngập mặn vô cùng phong phú từ các rạn san hô, rong biển, cỏ biển, cho đến các loài cá, ốc, hải sâm,… và còn được biết đến là nơi có số lượng rùa đẻ trứng nhiều nhất tại Việt Nam.
Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi phấn khích khi lần đầu được tận tay thả rùa biển về thiên nhiên ẢNH: VIVIAN
Trên đường đi ra đảo, cả hai có cơ hội lặn ngắm san hô dưới đáy biển, tận mắt chiêm ngưỡng, khám phá một thế giới đại dương diệu kỳ và đầy màu sắc. Đây cũng là dịp hai nghệ sĩ được tìm hiểu rõ hơn về các loài san hô qua trò chơi đố vui của chương trình.
Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi đã ghé thăm khu bảo tồn rùa biển của Vườn quốc gia Côn Đảo. Và đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi được tận tay thả rùa biển về thiên nhiên, mang đến trải nghiệm thú vị có một không hai khi đồng hành cùng Việt Nam tươi đẹp.
Là đồng nghiệp thân thiết ngoài đời nên sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy và Hoàng Yến Chibi trong chương trình luôn mang đến sự vui nhộn, đầy ắp tiếng cười. Chuyến khám phá Côn Đảo đầy hào hứng cùng Hoàng Yến Chibi và Ngô Kiến Huy sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ 20 ngày 3.3 trên kênh HTV9 và phát lại vào lúc 10 giờ 15 ngày 8.3 trên kênh HTV7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.