Ngô Kiến Huy tiết lộ Han Sara dùng chung tài khoản ngân hàng với bạn trai

30/12/2019 19:25 GMT+7

Cặp đôi Tùng Maru và Han Sara gây bất ngờ khi bật mí nhiều điểm thú vị về tình yêu. Đáng chú ý, việc cả hai tiết lộ dùng chung tài khoản ngân hàng khiến nhiều khán giả tò mò trong chương trình 100 triệu một phút .

Chào sân tập tiếp theo của 100 triệu 1 phút, khán giả hào hứng với sự tham gia của bộ 3 ca sĩ: Ali Hoàng Dương, Han Sara, Tùng Maru. Mặc dù là tân binh trong thị trường âm nhạc, tuy nhiên, cả 3 đều sở hữu phong cách và dấu ấn đặc biệt khi xuất hiện. Đáng chú ý, sự trẻ trung và năng động của các nghệ sĩ đã mang lại bầu không khí sôi nổi cho chương trình. Tuy nhiên, điều bất ngờ là, ngoài Ali Hoàng Dương, các khách mời còn lại đều có gốc gác Hàn Quốc nên tạo ra ẩn số đặc biệt đối với các thử thách trong chương trình.
Đáp trả lại sự nghi ngờ của MC Ngô Kiến Huy về vốn am hiểu chủ đề văn hóa Việt, Han Sara bất ngờ lên tiếng: “Chú lầm rồi”. Sau đó nữ ca sĩ còn liên tục xưng “con” khiến Ngô Kiến Huy ngỡ ngàng. Điều này đã khiến khán giả bật cười vì độ ngây ngô và khôi hài của nữ ca sĩ.

Han Sara và Tùng Maru đang là cặp đôi được giới trẻ quan tâm

Ảnh: NVCC

Trong vòng thi đầu tiên, Tùng Maru và Ali Hoàng Dương là những người có lợi thế khi liên tục trả lời đúng các câu hỏi liên quan chủ đề âm nhạc. Trong khi đó, cô bạn gái Han Sara lại thiệt thòi khi nhấn chuông chậm hơn. Chính vì thế, Tùng Maru có một hành động ‘'ga lăng'’ là đòi chia điểm số cho bạn gái của mình.
Kết thúc phần đầu tiên, Tùng Maru là người về nhất và giành 30 điểm. Anh được Ngô Kiến Huy gợi ý đổi phần thưởng 2 triệu đồng thì nam ca từ chối. Lý giải điều này, Han Sara tiết lộ: “Anh ấy không dám đổi tiền đâu, vì nếu đổi sẽ về túi em thôi”. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ thông tin gây sốc cả trường quay là cả hai sau khi công khai yêu nhau đã quyết định xài chung tài khoản ngân hàng.
Sang vòng 2, Han Sara bắt đầu nhập cuộc chơi khi đoán đúng các câu hỏi ở lĩnh vực văn học. Đặc biệt trong đó, với câu hỏi hình ảnh về địa danh, nữ ca sĩ bất ngờ đoán đúng Cổng Bắc Thành nhà Hồ ở Thanh Hóa khiến Ali Hoàng Dương thán phục. Giống như bạn trai Tùng Maru, nữ ca sĩ quyết định bảo toàn điểm số khi không đổi phần thưởng 2 triệu đồng. Đồng nghĩa với việc cô bám sát Tùng Maru với 30 điểm.

Ngoài Han Sara và Tùng Maru, chương trình còn có sự góp mặt của Ali Hoàng Dương

Ảnh: NVCC

Ở vòng thi thứ 3 khi bị hai đàn em dẫn điểm, Ali Hoàng Dương liên tục tăng tốc. Tuy nhiên ở câu hỏi về câu nói hot trend “Thanh xuân như một ly trà” của nhân vật Ánh Dương trong phim Về nhà đi con thì nam ca sĩ lại đoán thành… trà sữa. Phần trả lời của Ali Hoàng Dương khiến chàng Bắp thất vọng vì đưa đáp án sai...
Ở vòng nhân đôi điểm số, Ali Hoàng Dương bứt phá liên tục đáp đúng các câu hỏi nhưng vì quyết định đổi 30 điểm lấy 5 triệu đồng ở vòng trước khiến anh để thua Han Sara 10 điểm. Đồng nghĩa nữ ca sĩ là người bước vào vòng đặc biệt chinh phục giải thưởng 20 triệu đồng.
Vòng thi đặc biệt, Han Sara đã không thành công khi chỉ trả lời được 2/5 câu hỏi. Cô nhận được lời động viên của đàn anh Ngô Kiến Huy dù là người Hàn nhưng đã liên tục trả lời được nhiều câu hỏi về văn hóa Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.