Ngô Kiến Huy sẽ hát gì với tạo hình Tôn Ngộ Không trong MV mới?

13/01/2021 15:00 GMT+7

Sau khi hé lộ dự án âm nhạc được đầu tư lớn với phát pháo mở màn 2021 cùng Yuno Bigboi, Ngô Kiến Huy tung poster và teaser với tạo hình Tôn Ngộ Không...bảnh trai, và Yuno Bigboi đương nhiên là Trư Bát Giới.

Khi phim Em là của em do Ngô Kiến Huy đóng vai chính với màn giả gái đỉnh cao vừa ra rạp từ 8.1 và nhận cơn mưa lời khen thì Ngô Kiến Huy tiếp tục công bố dự án âm nhạc mở màn 2021 cũng là dự án âm nhạc được đầu tư nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm này.
Tuy không cho biết con số cụ thể nhưng theo ê kíp thực hiện, kinh phí thực hiện ước tính gấp đôi MV Truyền thái y năm 2019. Đảm thận producer của dự án này tiếp tục là Masew - người đã cùng Ngô Kiến Huy làm nên thành công của Truyền thái y, và cũng rất bắt trend, “chàng Bắp” mời Yuno Bigboi vào dự án này đảm nhận vai trò rapper và viết lời phần rap.

MV 72 phép thần thông sẽ được ra mắt vào ngày 15.1 lúc 19 giờ 30

Ảnh: NSCC

Tên ca khúc cũng được bật mí là 72 phép thần thông, được sáng tác bởi nhạc sĩ RIN9. Hầu hết các bình luận của khán giả đều khen ngợi thích thú và cùng chờ đón sản phẩm của chàng Bắp. Trong teaser mới tung ra, ngoài Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi còn có sự xuất hiện của Sam nhưng chưa có bất kỳ thông tin gì về vai trò cô đảm nhận.

72 phép thần thông còn có sự xuất hiện của Sam

Ảnh: NSCC

Yuno Bigboi vào vai Bát Giới

Ảnh: NSCC

Teaser còn tiết lộ một phần nhạc bắt tai của ca khúc 72 phép thần thông cùng điệu nhảy rất đặc trưng, và fan dự đoán hẳn Ngô Kiến Huy và biên đạo Huỳnh Mến cùng nhà sản xuất Masew đang toan tính tạo trào lưu vũ điệu mới.
Dù mới chỉ có poster và teaser nhưng có thể thấy sự tâm huyết và đầu tư của Ngô Kiến Huy cho dự án. Tạo hình bắt mắt, thiết kế hoành tráng... đạo diễn Khương Vũ cho biết lần này Ngô Kiến Huy rất chịu chi khi tôn trọng ý kiến của anh và đầu tư các set quay lớn cầu kỳ và cả ê kíp phải thuê một trong những phim trường lớn nhất của Sài Gòn mới có thể dựng đủ cảnh trí. Khương Vũ - người làm nên thành công của mv Bống bống bang bang cũng tiết lộ chàng Bắp có lượng fan... trẻ con rất đông đảo nên anh cũng có cài cắm các tình tiết để chiều lòng người hâm mộ nhí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.