Ngô Kiến Huy nhận giải 'Mai Vàng' 3 năm liên tiếp

09/01/2020 11:33 GMT+7

Ngô Kiến Huy tự hào chia sẻ thành tích đạt được ở giải Mai Vàng trên trang cá nhân. Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tối 8.1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 25 diễn ra tại TP.HCM thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Xuất hiện trên thảm đỏ, Ngô Kiến Huy gây ấn tượng với với vẻ ngoài điển trai khi diện vest lịch lãm. Trong sự kiện lần này, nam ca sĩ xuất sắc được vinh danh ở giải thưởng MV ca nhạc được yêu thích nhất nhờ vào sự thành công của dự án âm nhạc Truyền thái y ra mắt cách đó không lâu.

Ngô Kiến Huy trong giây phút nhận giải thưởng quan trọng tại Mai Vàng 2019

Ảnh: NVCC

Đây được xem là thành tích đáng tự hào của Ngô Kiến Huy, giúp anh 3 năm liên tiếp được vinh danh tại lễ trao giải này. Nếu như ở Mai Vàng 2017, Ngô Kiến Huy đoạt giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất cho vai diễn trong phim Cô gái đến từ hôm qua và đoạt giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất (Thách thức danh hài) năm 2018 thì trong năm nay, anh xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục MV ca nhạc được yêu thích nhất. Như vậy 3 năm liên tiếp, Ngô Kiến Huy nhận 3 cúp Mai Vàng cho 3 lĩnh vực. Đây cũng là điều mà chưa có bất kỳ nghệ sĩ nào trong showbiz làm được, góp phần củng cố mạnh mẽ vị trí nghệ sĩ đa năng mà giọng ca sinh năm 1988 đang theo đuổi.

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ mình

Ảnh: NVCC

Truyền thái y là dự án âm nhạc tâm huyết của Ngô Kiến Huy trong năm 2019. MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, do Masew đảm nhận phần phối khí. Ngoài Ngô Kiến Huy, sản phẩm còn có sự tham gia của ba nghệ sĩ khác là Trương Thế Vinh, BB Trần và Jun Phạm. Có thể nói sự trở lại trong âm nhạc năm 2019 của nam ca sĩ khá mạnh mẽ, vượt qua hẳn 2 MV xuất sắc khác là Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP và Thương em là điều anh không thể ngờ của Noo Phước Thịnh để giành giải thưởng danh giá này.
Trước đó, sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy cũng đạt top 1 trending ba lần liên tiếp. Thành công của ca khúc giúp nam ca sĩ tổ chức live concert kỷ niệm 10 năm ca hát lấy tên gọi Truyền thái y. Chia sẻ về dự án năm 2020, Ngô Kiến Huy cho biết anh sẽ tiếp tục phát triển đa dạng đa năng nhưng chắc chắn sẽ có một MV ca nhạc được đầu tư và cũng có thể là thêm liveshow tại Hà Nội nếu cảm thấy đủ duyên. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1988 tiết lộ có thể anh sẽ trở lại điện ảnh bằng một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.