Ngô Kiến Huy lần đầu hát nhạc Vương Anh Tú

26/02/2021 09:13 GMT+7

Quay lại lại yêu là ca khúc đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa nhạc sĩ Vương Anh Tú - tác giả của bản hit Anh cứ đi đi và ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Sau khi ra mắt "siêu phẩm" 72 phép thần thông vào tháng 1 vừa qua (MV đạt Top 2 trending Youtube và có 9 ngày top 1 trending âm nhạc) Ngô Kiến Huy tiếp tục "dội bom" showbiz bằng MV mới được ấn định ngày ra mắt 28.2: Quay lại lại yêu. Đây là bản ballad của nhạc sĩ – ca sĩ Vương Anh Tú, cũng là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa tác giả "Anh cứ đi đi" cùng "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy.

Diễn viên nữ chính trong MV là Trâm Ngô - một đàn em thân thiết của Ngô Kiến Huy

Ảnh: Nguyen Truong

Được xem là ca sĩ luôn tạo ra rất nhiều trend khác nhau mỗi khi ra sản phẩm từ nội dung MV, điệu nhảy đến địa điểm tổ chức showcase…, lần này Ngô Kiến Huy tạo sự khác lạ và hấp dẫn ngay khi công bố ngày giờ ra mắt MV cùng poster của chính mình và nữ chính với rất nhiều sắc thái khác nhau. Diễn viên nữ chính Trâm Ngô cũng là một đàn em thân thiết của Ngô Kiến Huy.  Ngoài ra, ê kíp không bật mí gì thêm về nội dung MV, chỉ biết được quay tại một resort 5 sao trong 2 ngày.
Theo nhạc sĩ Vương Anh Tú,  khi giao một ca khúc mới cho ca sĩ, anh luôn nhìn vào phương cách làm việc của người đó - có chuyên nghiệp và đầu tư xứng đáng với đứa con tinh thần mình gửi gắm hay không... Và Ngô Kiến Huy gần đây, nhất là từ sau MV Truyền Thái Y,  mỗi lần ra mắt MV là một lần ghi dấu ấn với người hâm mộ cũng như khán giả nói chung. Với Quay lại lại yêu, một bài hát lan tỏa năng lượng tích cực, Vương Anh Tú thấy Ngô Kiến Huy hoàn toàn phù hợp. Nam nhạc sĩ cũng hào hứng chia sẻ thêm "ở chàng Bắp còn có sự sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng thay đổi khiến Tú rất bất ngờ và điều này mang nhiều thuận lợi trong việc truyền đạt của Vương Anh Tú trong cách thể hiện ca khúc".

Quay lại lại yêu là bài hát về tình yêu đôi lứa với năng lượng tích cực

Ảnh: Nguyen Truong

Ngô Kiến Huy cho biết, thông điệp của Vương Anh Tú gửi gắm rất rõ ràng trong từng lời của bài hát, ví như “Đừng vô cớ bên ai khi chúng ta đang gặp phải những trở ngại, mà hãy quay đầu lại biết đâu ta lại yêu“ hay "Đừng dùng những tâm tư riêng để áp đặt người mình vốn dĩ thương; Đừng vô lý giận hờn khiến tình yêu bất thường “ ... Anh hy vọng món quà âm nhạc này của hai anh em cùng ê kíp sẽ mang đến sự thú vị cho người thưởng thức. Chàng Bắp cũng nói thêm, MV định ra mắt vào 14.2 nhưng đợt tình hình dịch ổn hơn, mọi thứ hoạt động trở lại bình thường mới dám công chiếu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.