Ngô Kiến Huy khổ luyện để trở thành ảo thuật gia trong phim mới

20/07/2017 10:36 GMT+7

Rũ bỏ hình tượng nam sinh si tình, khờ khạo trong Cô gái đến từ hôm qua , nam diễn viên Ngô Kiến Huy trở lại đầy huyền bí với vai diễn anh chàng phù thủy ảo thuật trong Yêu đi, đừng sợ!

Yêu đi, đừng sợ! là phiên bản Việt của Spellbound, một phim tình cảm lấy chủ đề ảo thuật ra mắt từ năm 2011 do Lee Min Ki và Son Ye Jin thủ vai chính.
Ở tác phẩm được Việt hóa, vai trò nặng ký nhất được giao cho cặp diễn viên trẻ đang rất được yêu thích là Ngô kiến Huy và Nhã Phương.
Nội dung của tác phẩm là câu chuyện hài hước, pha lẫn một chút kinh dị về anh chàng ảo thuật gia tên Tùng (Ngô Kiến Huy) và một cô nàng có khả năng nhìn thấy ma (Nhã Phương). Cặp đôi “oan gia” này tuy sở hữu tính cách đối lập nhưng định mệnh an bài cho cả hai liên tục chạm mặt nhau và nảy sinh tình cảm từ đó.
Nam diễn viên chăm chú nghe thầy Petey Majik dạy bảo Ảnh: Cắt từ clip
Trong đoạn clip hậu trường vừa được nhà sản xuất tung ra, có thể thấy Ngô Kiến Huy vô cùng nỗ lực để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Mặc dù được mệnh danh là “phù thủy” ở trong phim, nhưng thực tế "chàng Bắp" lại khá xa lạ với công việc này. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của ảo thuật gia Petey Majik cùng sự nỗ lực và cố gắng từng ngày của bản thân, Ngô Kiến Huy đã tiến bộ vượt bậc và có khả năng thực hiện những ngón nghề một cách thuần thục.
Trong khi đó, đến với phim mới Nhã Phương đã rũ bỏ hình tượng trong sáng, ngây thơ thường gặp để vào vai một cô gái “kỳ quặc” với phục trang phong cách bohemian sặc sỡ, phụ kiện rườm rà, cùng mái tóc dài được uốn xoăn từ gốc tới ngọn. Vai diễn của cô được đánh giá là "khó xơi'' bởi tính cách nhân vật vô cùng lạnh lùng bí hiểm.
Nhã Phương với hình tượng "hoang dại" trong Yêu đi, đừng sợ! Ảnh: ĐPCC
Bên cạnh Ngô Kiến Huy và Nhã Phương, Yêu đi, đừng sợ! còn có sự góp mặt của một số tên tuổi đáng chú ý khác như chàng sở khanh đen đủi của Em chưa 18 - Kiều Minh Tuấn, cây hài Puka, nữ ca sĩ Ái Phương...
Giữa làn sóng “remake” (phim làm lại) đang rất thành công với những tác phẩm tiêu biểu như Em là bà nội của anh, ATM, lỗi tình yêu và chuẩn bị ra rạp là Sắc đẹp ngàn cân, Yêu đi, đừng sợ! nhiều khả năng cũng sẽ gây chú ý tại các rạp chiếu nhờ dàn diễn viên trẻ đầy năng lực và đặc biệt là sự “nhào nặn” của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Stephane Gauger. Ông từng gây tiếng vang qua các phim: Cú và chim se sẻ, Saigon Yo!.
Phim dự kiến ra rạp vào tháng 8.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.