Ngô Kiến Huy, Khả Như đóng chính phim mới 'Em là của em' của Lê Thiện Viễn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/10/2020 21:28 GMT+7

Đạo diễn Lê Thiện Viễn vừa tung teaser phim điện ảnh mới của mình có tên Em là của em với dàn diễn viên: Ngô Kiến Huy, Khả Như, Maya... Dự án sẽ ra rạp vào đầu năm 2021.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn là cái tên không xa lạ đối với khán giả yêu điện ảnh. Sự thành công đến từ bộ phim Vu quy đại náo với sự chỉn chu về hình ảnh và cách kể chuyện gãy gọn giúp Lê Thiện Viễn được ghi nhận là một trong những đạo diễn làm phim giải trí có thực lực. Mặt khác, bạn đồng hành của anh trong dự án lần này trong vai trò sản xuất sáng tạo là Lý Minh Thắng đã làm cùng anh trong dự án Vu quy đại náo. Phim Em là của em lần này còn có sự kết hợp cùng đạo diễn hình ảnh Lê Hữu Hoàng Nam. 
Nói về lần trở lại này, đạo diễn Lê Thiện Viễn cho biết: “Sau tác phẩm đầu tiên với Ngọc Trinh, tôi cũng chưa tìm được nhiều chất xúc tác để làm tiếp một phim điện ảnh. Nhưng khi cầm kịch bản này trên tay, tôi gần như bị lôi cuốn vào mạch truyện. Lúc lên trường quay, cùng sự hợp tác của anh em ê-kíp, đội ngũ nhà sản xuất và anh Lý Minh Thắng đã giúp tôi thể hiện được ngôn ngữ điện ảnh mà mình mong muốn. Mặt khác, phong cách làm phim với cách dùng màu sắc kể chuyện mà tôi vốn theo đuổi ở dự án trước cũng được áp dụng vào dự án này, nên tôi rất hy vọng sẽ được khán giả ủng hộ”.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn và ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy

Ảnh: ĐPCC

Ca sĩ Ngô Kiến Huy được chọn vào vai nam chính trong Em là của em. Theo đạo diễn Lê Thiện Viễn, sự tiến bộ về diễn xuất và nỗ lực học hỏi của Ngô Kiến Huy chính là yếu tố khiến đoàn phim sẵn sàng đặt niềm tin vào sức hút của dự án. “Tôi từng lo lắng Ngô Kiến Huy sẽ hơi khó để cân trọn thời lượng phim, nhưng với sự trưởng thành từ tư duy đến cách diễn và những điều mà Huy chuẩn bị cho vai Hoàng, tôi tin Em là của em sẽ là bộ phim mà Huy cho thấy được độ chín muồi trong diễn xuất của mình”.
Phim đã quay xong và đang hoàn tất phần hậu kỳ. Lý Minh Thắng bày tỏ, anh đã có khoảng thời gian làm việc rất vui vẻ với ê-kíp trẻ và luôn tràn đầy năng lượng. “Tôi tin phim với tiết tấu tươi mới, dàn diễn viên diễn xuất ăn ý sẽ là điểm nhấn thu hút. Một kịch bản đậm chất giải trí nhưng cũng không thiếu những gia vị cảm xúc lãng mạn có thể nuôi dưỡng đời sống tinh thần của khán giả trong một năm có nhiều biến động như 2020”, Lý Minh Thắng chia sẻ.

Poster phim

Ngô Kiến Huy rơi vào tình yêu sét đánh, Khả Như trở thành 'quân sư'

Trong teaser vừa tung ra tối 15.10, hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Em là của em, Ngô Kiến Huy khiến không ít khán giả thích thú với tạo hình thư sinh, trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh tạo hình thu hút, đoạn clip “nhá hàng” còn phần nào úp mở về nhân vật của Ngô Kiến Huy thể hiện.
Theo đó, vì lỡ rơi vào tình yêu sét đánh từ năm cấp 3, nhân vật của Ngô Kiến Huy đã quyết định thổ lộ tình cảm của mình. Thế nhưng, trên con đường chinh phục trái tim người thương, vô vàn những tai nạn “trời ơi đất hỡi” ập đến khiến anh chàng bao phen bầm dập.

Tạo hình trẻ trung của Ngô Kiến Huy trong phim Em là của em

Ảnh: ĐPCC

Ngay lúc mọi “ngả đường” vào trái tim người yêu trở nên bế tắc, Khả Như bất ngờ xuất hiện và ra tay giúp cậu em thân thiết của mình. Một kế hoạch “cầm cưa” đã nhanh chóng được lập ra. Nhưng điều bất ngờ và gây hài cho khán giả chính là bảng kế hoạch “cầm cưa" của hai nhân vật này, kèm giọng cười đắc thắng của Khả Như vang lên vào cuối teaser trailer.
Hiện tại, nhà sản xuất Em là của em vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ nội dung nào xoay quanh câu chuyện chính. Không chỉ có thể, ngay trên teaser poster của phim, ngoài 2 cái tên nữ diễn viên quen thuộc như Khả Như, Maya còn có sự xuất hiện của một cái tên nữ hết sức đặc biệt khác: Jessica Hoàng Anh.Thế nhưng vai trò của nữ diễn viên mới này lại hoàn toàn được giấu nhẹm. Theo nhà sản xuất, Jessica Hoàng Anh chính là một trong các át chủ bài của bộ phim.

Hình ảnh của Khả Như và Ngô Kiến Huy trong teaser phim

Ảnh: ĐPCC

Song song đó, hình ảnh thấp thoáng của Maya trong teaser trailer cũng mang đến nhiều tò mò cho khán giả. Maya có phải là “người trong mộng” của Ngô Kiến Huy trong Em là của em, hay chính Jessica Hoàng Anh mới thực sự là người tình, và “quân sư” Khả Như sẽ làm gì trong câu chuyện này?
Em là của em sẽ ra rạp vào ngày 8.1.2021. Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang… cùng dàn khách mời là những cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.