Ngô Kiến Huy: 'Cả đoàn phim xa lánh Nhã Phương'

26/07/2017 09:53 GMT+7

Vướng tin đồn trục trặc tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương vắng mặt trong buổi công bố phim Yêu đi, đừng sợ do cô thủ vai chính. Thay vào đó, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ khá bất ngờ về bạn diễn của mình.

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người đồn đoán mối quan hệ giữa cô và Trường Giang gặp vấn đề. Mới đây nhất, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã viết những dòng đầy tâm trạng để an ủi em gái vừa chia tay người yêu. Tuy nhiên, "tâm thư" xúc động của cô càng khiến người hâm mộ lo lắng.
Tại buổi công bố dự án phim Yêu đi, đừng sợ ngày 25.7 tại TP.HCM, đông đảo diễn viên trong phim đều xuất hiện như Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Puka, Ái Phương... Tuy nhiên, nữ diễn viên chính Nhã Phương lại vắng mặt vì lý do riêng. Thay vào đó, cô gửi một đoạn clip đặc biệt để chào khán giả và nhờ "bạn thân" của mình trong phim là chú gấu Teddy thay cô dự sự kiện.
Là bạn diễn của Nhã Phương trong phim, Ngô Kiến Huy tiết lộ: "Trên phim lẫn ngoài đời, tôi đều rất sợ Nhã Phương. Ngoài đời Phương cá tính nhưng "hiền", "hiền" tới nỗi các diễn viên khác đều "xa lánh". Cô ấy không chơi với ai trong đoàn cả, để có thể lấy cảm xúc cho nhân vật này và cả đoàn cũng "xa lánh" để cô ấy có được cảm xúc thật nhất".
Nhã Phương để gấu bông thay mình... dự sự kiện
Trong phim, Ngô Kiến Huy vào vai chàng ảo thuật gia tài ba nhưng nhát gan tên Tùng đem lòng yêu cô gái bí ẩn tên Phương (Nhã Phương). Yêu một cô gái đặc biệt như Phương khiến Tùng phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của mình, đó là nhìn thấy ma, bên cạnh đó là những nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng của anh.
Đảm nhận vai trò đạo diễn phim này là Stephane Gauger, người từng gắn bó với nhiều bộ phim Việt trong những vai trò khác nhau như diễn viên phụ trong Dòng máu anh hùng, đạo diễn của Cú và Chim se sẻ và Sài Gòn Yo!, tham gia dựng phim cho bộ phim Cô hầu gái. Trong buổi họp báo, Stephane gây bất ngờ với khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, cùng những chia sẻ chân thành khi tái ngộ khán giả sau 7 năm kể từ Sài Gòn Yo!. Yêu đi, đừng sợ dự kiến ra mắt vào ngày 25.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.