Ngô Kiến Huy áp đảo Trấn Thành trên sân khấu 'Ơn giời cậu đây rồi'

17/01/2016 09:21 GMT+7

Với cách xử lý tình huống thông minh và hóm hỉnh, 'chàng Bắp' Ngô Kiến Huy đã 'bẻ ngược' trưởng phòng Trấn Thành trên sân khấu của chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Với cách xử lý tình huống thông minh và hóm hỉnh, 'chàng Bắp' Ngô Kiến Huy đã 'bẻ ngược' trưởng phòng Trấn Thành trên sân khấu của chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Trấn Thành và Ngô Kiến Huy vào vai hai 'bà tám'Trấn Thành và Ngô Kiến Huy vào vai hai 'bà tám'
Tập 12 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút tối 16.1 với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Vị giám khảo quyền lực duy nhất của chương trình vẫn là danh hài Hoài Linh.
Dàn trưởng phòng của chương trình gồm: danh hài Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Các khách mời tham gia thử thách tuần này là: Diệp Lâm Anh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, MC Đình Hiếu và diễn viên Mai Thu Huyền.
Dàn khách mời tham gia tập 12Dàn khách mời tham gia tập 12
Như nhiều ý kiến nhận xét trên fanpage của chương trình, các tình huống thử thách của Trấn Thành đưa ra cho khách mời luôn là tình huống thú vị và hấp dẫn nhất. Nhiều ý kiến cho rằng nam MC 8X luôn biết tạo đất diễn và đẩy cảm xúc của khách mời tham gia chương trình lên đến đỉnh điểm.
Trong tập 12 của chương trình, Trấn Thành đối đầu cùng khách mời là "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một khu du lịch biển, Trấn Thành và "chàng Bắp" đồng loạt giả gái, vào vai hai người bạn tâm giao thường xuyên gặp nhau để tâm sự chuyện đời.
Liên tiếp những tình tiết vui nhộn diễn ra sau đó, khán giả dường như được coi một tiểu phẩm hài chứ không phải một tình huống của trưởng phòng đưa ra cho khách mời.
Liên tiếp những tình tiết vui nhộn trong thử thách của Trấn Thành dành cho Ngô Kiến HuyLiên tiếp những tình tiết vui nhộn trong thử thách của Trấn Thành dành cho Ngô Kiến Huy
MC Xuân Bắc thán phục với khả năng diễn xuất của Ngô Kiến HuyMC Xuân Bắc thán phục với khả năng diễn xuất của Ngô Kiến Huy
MC Xuân Bắc sau đó đã tỏ vẻ thán phục trước khả năng diễn xuất của Ngô Kiến Huy và bái nam ca sĩ làm sư phụ trong tiếng hò reo cổ vũ từ người xem.
Với những ứng biến xuất sắc của "chàng Bắp", giám khảo Hoài Linh đã trao cho anh chiếc cúp danh giá của chương trình và nhận xét: “Ngô Kiến Huy rất lanh, lanh đến nỗi bẻ được miếng của Trấn Thành luôn. Có những lúc con làm cho anh Trấn Thành phải đu theo miếng của con luôn. Con rất bản lĩnh. Những tình huống của con, chú đều thích hết. Tuyệt vời!”.
Ngô Kiến Huy xuất sắc giành chiến thắng thuyết phụcNgô Kiến Huy xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục
Bên cạnh đó, các tình huống còn lại của chương trình cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả với các tình tiết hài hước và vui nhộn.
MC Đình Hiếu chạm trán cùng trưởng phòng Chí Tài và Trường Giang trong bối cảnh câu chuyện diễn ra tại hậu cung thời phong kiến.Trường Giang hóa thân thành thái giám tổng quản với chất giọng nữ tính và cử chỉ yểu điệu vô cùng hài hước. Đình Hiếu là một trong bốn viên thái giám cấp dưới của Trường Giang. Cả 4 người đều đang bị truy vấn về việc ai là kẻ có quan hệ ngoài luồng với cung nữ Chí Tài và làm cho “cô” có thai.MC Đình Hiếu chạm trán cùng trưởng phòng Chí Tài và Trường Giang trong bối cảnh câu chuyện diễn ra tại hậu cung.Trường Giang hóa thân thành thái giám tổng quản với chất giọng nữ tính và cử chỉ yểu điệu vô cùng hài hước. Đình Hiếu là một trong bốn viên thái giám cấp dưới của Trường Giang. Cả 4 người đều đang bị truy vấn về việc ai là kẻ có quan hệ với cung nữ Chí Tài và làm cho “cô” có thai
Trong tình huống Diệp Lâm Anh chạm trán với trưởng phòng Việt Hương, Việt Hương vào vai học sinh cũ bắt nạt học sinh mới Diệp Lâm Anh và sau đó câu chuyện lại nhanh chóng đổi hướng khi thầy giáo giới thiệu Diệp Lâm Anh chính là cô giáo mới
trưởng phòng Tự Long đối đầu cùng khách mời Mai Thu Huyền. Trong trang phục truyền thống áo dài khăn đóng của dân tộc Việt, cặp đôi diễn viên hóa thân một đôi tình nhân có mối quan hệ lén lút đang hẹn hò cùng nhau. Trưởng phòng Tự Long đưa ra thử thách cho khách mời Mai Thu Huyền. Tự Long vào hai vai quan huyện và chồng Mai Thu Huyền. Nữ diễn viên diễn xuất ăn ý với trưởng phòng
Tập 13 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 15 phút ngày 23.1 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.