Ngô Cẩn Ngôn lại bị đồn hẹn hò với bạn diễn trong phim ‘Diên Hi công lược’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/04/2019 13:41 GMT+7

Theo Sina , sáng 10.4, dân mạng xứ Trung xôn xao bàn tán khi Hồng Nghiêu bất ngờ đăng ảnh chụp tình tứ với Ngô Cẩn Ngôn lên Weibo rồi vội xóa đi. Điều này khiến tin đồn cặp sao yêu nhau lại được lan truyền chóng mặt.

Những đồn đoán xoay quanh chuyện tình cảm của cặp sao phim Diên Hi công lược đã râm ran nhiều tháng nay. Nguyên nhân xuất phát từ việc “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn và “Hoằng Trú” Hồng Nghiêu luôn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Thêm vào đó, họ luôn xuất hiện trong những khung hình thân thiết cùng nhau hay bị fan phát hiện mặc đồ đôi. Những dấu hiệu trên khiến nhiều khán giả tin chắc rằng cặp sao đang bí mật hẹn hò.

Đặc biệt, cặp diễn viên từng bị đồn cùng nhau đi du lịch tại đảo Bali với mẹ của Ngô Cẩn Ngôn. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên sinh năm 1990 khẳng định mọi chuyện không như nhiều người suy đoán và họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Hình ảnh mới nhất của cặp sao được Hồng Nghiêu đăng tải gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc ẢNH: WEIBO NV

Sáng 10.4, nghi án tình cảm của nữ chính và nam phụ phim Diên Hi công lược lại rầm rộ và được cư dân mạng bàn tán sôi nổi trên Weibo. Cụ thể, sáng cùng ngày, nam diễn viên Hồng Nghiêu bất ngờ đăng 4 bức ảnh lên trang cá nhân. Đặc biệt, một trong số bốn bức ảnh của mỹ nam sinh năm 1992 là hình chụp thân thiết với đàn chị Ngô Cẩn Ngôn. Sự xuất hiện của hình ảnh mới này thu hút sự chú ý từ nhiều người hâm mộ. Trước sự “tấn công” từ dân mạng, diễn viên 27 tuổi vội vàng xóa ảnh chụp cùng Ngô Cẩn Ngôn sau chưa đầy nửa giờ đăng tải.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi nhiều người đã kịp lưu lại bài viết và bắt đầu chia sẻ, bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Từ khóa liên quan đến cặp đôi cũng nhanh chóng đứng đầu lượng tìm kiếm trên Weibo. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khẳng định chắc nịch rằng Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đang yêu nhau, không ít cư dân mạng nghi ngờ đây là chiêu trò pr mới của phía nghệ sĩ để thu hút sự chú ý cho dự án phim ảnh của cả hai.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu từng là hai nhân vật xem nhau như kẻ thù trong Diên Hi công lược ẢNH: IQIYI

Ngô Cẩn Ngôn là một trong những diễn viên trẻ triển vọng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1990 lại không phải là một tân binh mới bước chân vào nghề. Gia nhập làng giải trí vào năm 2010 và từng tham gia nhiều tác phẩm nhưng phải đến Diên Hi công lược, ngôi sao này mới được khán giả nhớ mặt gọi tên. Ngoài vai diễn Ngụy Anh Lạc trong tác phẩm cung đấu nói trên, Ngô Cẩn Ngôn từng tham gia các tác phẩm như: Tú lệ giang sơn trường ca hành, Triều ca, Hạo Lan truyện

Trong khi Ngô Cẩn Ngôn là ngôi sao đang lên thì Hồng Nghiêu lại là cái tên chưa thực sự nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài vai trò là diễn viên, mỹ nam sinh năm 1992 còn là một vũ công chuyên nghiệp và khá nổi tiếng trong giới. Năm 2013, ngôi sao 27 tuổi từng gây chú ý khi tham gia Phi Trường Hoàn Mỹ và có cuộc tình ngọt ngào với người đẹp Tào Doanh Tâm. Sau khi gây chú ý với vai diễn trong Diên Hi công lược, Hồng Nghiêu bị khui lại loạt ảnh nóng với “hotgirl mặt rắn” Lý Ân Hy trong quá khứ khiến danh tiếng của anh bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn là hai cái tên quen thuộc từng đóng chung phim cung đấu Diên Hi công lược. Nếu Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng thành sao với vai nữ chính Ngụy Anh Lạc thì Hồng Nghiêu lại ghi dấu ấn với vai nam phụ Hoằng Trú bốc đồng, háo thắng nhưng cũng rất tình nghĩa. Sau thành công vang dội của phim cung đấu mang thương hiệu Vu Chính, cả hai tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong phim mới Hạo Lan truyện. Được biết, cặp sao cũng đang có những dự án phim ảnh đóng chung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.