Nghi vấn thực tập sinh của SM tự tử vì kế hoạch ra mắt không thành

08/04/2018 09:44 GMT+7

Một cựu thực tập sinh 25 tuổi được cho là thuộc công ty giải trí nổi tiếng xứ Hàn SM Entertainment đã lao xuống biển tự tử vì kế hoạch ra mắt không may bị hủy bỏ sau 3 năm được đào tạo.

Dispatch cho hay lúc hơn 8 giờ tối 6.4, Văn phòng cảnh sát Busan nhận được cuộc gọi khẩn cấp của người dân khi trông thấy một người (gọi tắt là A) lao xuống biển Gwangalli tự kết liễu đời mình. “Nước biển đã ngập đến cổ anh ấy rồi”, người gọi thông báo.
Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và lực lượng cứu hộ cũng nhanh chóng xuống biển để cứu A. Sau khi đảm bảo tình trạng sức khỏe của A không có vấn đề gì, cảnh sát gửi anh về nhà cho người thân chăm sóc và điều tra nguyên nhân sự việc.
Kết quả ban đầu cho thấy, A là một cựu thực tập sinh 25 tuổi của một công ty giải trí nổi tiếng. A đã được đào tạo trong ba năm nhưng kế hoạch ra mắt lại không may bị hủy bỏ. Thế là A chuyển đến thành phố Busan và làm một công việc bán thời gian tại đây trong vòng một năm. Thời gian này, A rất tuyệt vọng và càng đau khổ hơn khi nghe tin một ca sĩ thần tượng từng chung công ty với mình đã tự sát. Mọi chuyện đã khiến A có hành động cực đoan là xuống biển quyên sinh.
Cái chết của Jonghyun được cho là tác động đến lựa chọn tự tử của A
Phía cảnh sát tiết lộ thêm rằng họ đã động viên A: “Chúng tôi đã bảo anh ấy đừng đánh mất hy vọng vào giấc mơ của mình và cứ tiếp tục cố gắng. Chúng tôi cũng định giúp đỡ anh ấy bằng sự tư vấn chuyên nghiệp”.
Sự việc được chia sẻ rầm rộ và bàn luận sôi nổi suốt nhiều giờ qua. Thông tin về A làm nhiều người khẳng định anh chính là một thực tập sinh từng dưới trướng "ông lớn" SM Entertainment và quyết định tự tử nhiều khả năng chịu ảnh hưởng từ vị tiền bối cùng công ty là Jonghyun (SHINee). Cũng theo cộng đồng mạng, A có thể từng được có cơ hội ra mắt với nhóm nhạc nam NCT nhưng thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.