Nghi vấn Katy Perry đang có mặt tại Việt Nam

27/05/2016 10:17 GMT+7

Cách đây ít giờ, nữ danh ca người Mỹ Katy Perry đã khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân Instagram hình ảnh được cho là chụp tại một khách sạn ở Việt Nam.

Trong ảnh, cô mặc áo và đội mũ có logo của tổ chức UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc) mà cô đang làm đại sứ và kèm theo dòng chú thích: “Đang làm nhiệm vụ”.
Nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận đây là khung cảnh tại căn phòng của khách sạn Sài Gòn-Ninh Chữ ở tỉnh Ninh Thuận. Có người còn soi được cả logo của khách sạn in trên chiếc tách và gói cà phê cạnh đó cũng là một nhãn hiệu của Việt Nam. Thậm chí vài bình luận hài còn hài hước khẳng định đây chắc chắn là phong cách trang trí bàn khách tại các khách sạn ở Việt Nam.
Cô nói rằng mình bị “jet lag” (trạng thái mệt mỏi sau chuyến bay dài và thay đổi múi giờ) - Ảnh: Chụp màn hình Twitter NV
Cô nói rằng mình bị “jet lag” (trạng thái mệt mỏi sau chuyến bay dài và thay đổi múi giờ). Ảnh: Chụp màn hình Twitter NV
Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã để lại một dòng tin nhắn trên Twitter với nội dung rằng cô đang ở trong trạng thái mệt mỏi sau một chuyến bay dài và thay đổi múi giờ. Điều này càng khiến người hâm mộ tin tưởng rằng người đẹp 32 tuổi đang có mặt tại đất nước hình chữ S để thực hiện một dự án cho UNICEF.
Mặc dù chưa biết thực hư chuyện này như thế nào nhưng những khán thính giả trung thành của Katy Perry đang rất nóng lòng muốn tận dụng cơ hội “ngàn năm có một” này để được gặp mặt thần tượng ngoài đời thực nếu thật sự cô đã đặt chân tới Việt Nam.
Katy Perry tại sự kiện Under 30 Summit được tổ chức ở Việt Nam năm 2015 - Ảnh: Thiên Hương
Katy Perry tại sự kiện Under 30 Summit được tổ chức ở Việt Nam năm 2015. Ảnh: Thiên Hương
Tháng 5 năm ngoái, giọng ca của I Kissed A Girl đã đến Việt Nam lần đầu tiên để tham dự sự kiện Under 30 Summit (Diễn đàn Thế hệ trẻ) của tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức cũng với vai trò là đại sứ thiện chí của UNICEF.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.