'Nghi án' nghệ sĩ múa Linh Nga không còn chung sống với chồng!

29/08/2014 06:17 GMT+7

(iHay) Theo nguồn tin mới nhất của iHay.vn, nghệ sĩ múa Linh Nga đã không còn chung sống với chồng từ nhiều tháng nay.

(iHay) Theo nguồn tin mới nhất của iHay.vn, nghệ sĩ múa Linh Nga đã không còn chung sống với chồng từ nhiều tháng nay.

>> Mẹ chồng Tăng Thanh Hà một mình đến xem Linh Nga múa

 
Linh Nga đang sống một mình với con? - Ảnh: Phương Lê

Nguồn tin này cho biết, thời gian gần đây, Linh Nga và cô con gái nhỏ được phát hiện sinh sống trong một căn hộ cao cấp thuộc khu nhà ở thượng lưu của TP.HCM mà không có người chồng bên cạnh. Tình trạng làm mẹ đơn thân của Linh Nga được cho là đã diễn ra trong suốt từ đầu năm 2014 đến nay.

Trước đó, Linh Nga từng chia sẻ, sau khi lấy chồng (từ cuối năm 2010), công việc chính của cô vẫn ở trong TP.HCM và sinh sống cùng gia đình bố mẹ ruột. Mỗi khi không có việc hoặc vào ngày cuối tuần, cô sẽ bay trở ra Hà Nội để… làm dâu nhà chồng - một gia đình danh giá của thủ đô.

Thời gian qua, cũng theo nguồn tin trên, Linh Nga và cô con gái gần 3 tuổi của mình chỉ sinh hoạt chủ yếu ở TP.HCM, rất ít khi xuất hiện tại gia đình nhà nội ở Hà Nội. Thậm chí, diễn viên múa nổi tiếng này còn dọn hẳn cho hai mẹ con một không gian riêng vừa sang trọng, vừa ấm cúng chứ không còn tá túc tại ngôi nhà của bố mẹ đẻ như trước nữa.

Mặc dù Linh Nga thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống lung linh và gần như hoàn hảo của mình với người thân và khán giả hâm mộ qua mạng xã hội, tuy nhiên, người xem dễ dàng nhận ra một cuộc sống thiếu vắng bóng dáng của người đàn ông trụ cột gia đình.

Hình ảnh được Linh Nga ưu ái nhất là những giây phút sinh hoạt đời thường của cô cùng cô con gái nhỏ. Theo cách thể hiện của niềm tự hào của nghệ thuật múa trong nước này thì dường như mối quan hệ và tình cảm của cô và con gái là tất cả.

Linh Nga từng chia sẻ về hoàn cảnh “vợ chồng Ngưu Lang - Chức Nữ” của mình rằng: “Từ khi yêu đến giờ, lúc nào anh ấy cũng luôn ở bên tôi. Nếu tôi đi diễn xa một tuần thì anh ấy cũng bay đến với tôi. Kể cả ngày xưa khi đang yêu, dù tôi ở xa nhưng cần là anh ấy đến ngay. Những ngày lễ Tết trong gia đình tôi anh ấy cũng luôn có mặt”.


Linh Nga đang rất thành công trong việc kinh doanh nhà hàng - Ảnh: Phạm Hoài Nam

Vậy mà bây giờ, ngay cả trong những khoảnh khắc kỷ niệm quý giá của gia đình như mừng sinh nhật bố mẹ, ngày lễ… Linh Nga cũng không hề nhắc đến người chồng đáng lẽ ra phải ở bên cạnh cô và gia đình.
Thậm chí mỗi khi người ta bắt gặp hình ảnh của Linh Nga thân mật với một người đàn ông nào đó thì người đàn ông ấy nếu không là “thằng bạn thân 11 năm” - nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng thì chỉ là cậu em trai hotboy của cô.

Ngoài ra, thời gian gần đây, nữ diễn viên múa còn mạnh dạn xuất hiện trước phương tiện truyền thông, tham gia nhiều sự kiện quảng bá, phát triển kinh doanh riêng… chứ không e dè hoặc chỉ hạn chế trong những sự kiện liên quan đến nghệ thuật múa như những năm đầu về làm dâu nhà chồng.

Mặc dù được cho là không còn chung sống với chồng, nhưng Linh Nga và con gái vẫn duy trì cuộc sống sung túc mà nhiều người mong ước. Công việc kinh doanh nhà hàng ẩm thực của cô phát triển “như diều gặp gió”, kèm theo đó là nhiều hợp đồng quảng cáo nặng ký.

Phóng viên iHay.vn đã liên lạc với nghệ sĩ múa Linh Nga theo số điện thoại trước đây cô vẫn dùng khi liên hệ truyền thông, nhưng không nhận được hồi đáp.

Vy Hy

 

 

 >> Linh Nga bỗng dưng làm nữ phục vụ quyến rũ
>> Linh Nga trổ tài nấu cháo cá
>> Ngắm Linh Nga đẹp dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.