'Nghi án' Hoài Lâm và Tam Triều Dâng yêu nhau

06/06/2014 20:42 GMT+7

(iHay) 'Ở độ tuổi 16 của Dâng, việc say nắng hay thích một ai đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên, để tìm kiếm người yêu đầu đời là cả một quá trình tìm hiểu lẫn nhau', nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé viết trên Facebook.

(iHay) Vụ ồn ào bị fan Sơn Tùng M-TP 'ném đá' vừa lắng xuống thì mới đây, con trai nuôi của Hoài Linh lại dính vào nghi án yêu đương khá lùm xùm với nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé.

>> Hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng, Hoài Lâm đoạt giải nhất Gương mặt thân quen
>> ‘Chuyển giới’ thành Celine Dion, Hoài Lâm giành 100 triệu Gương mặt thân quen

 
Ảnh chụp dòng chia sẻ tâm sự của Tam Triều Dâng sau khi bị fan của con trai nuôi Hoài Linh chỉ trích khá gay gắt về mối quan hệ thân mật của cả hai

Có dịp quen biết nhau qua bộ phim Những con búp bê - một bộ phim tâm lý tình cảm dành cho tuổi teen, Hoài Lâm và Tam Triều Dâng nhanh chóng trở nên thân thiết vì khá hợp tính nhau và vì là hai diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn làm phim.

Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi tuổi teen còn được bắt gặp cùng xuất hiện với nhau trong Đọ sức âm nhạc (22.4). Tại chương trình này, người xem lại có dịp thấy cả hai thân mật, khi cứ nắm tay nhau không rời.

Trong chương trình này, Hoài Lâm đã tự làm mất điểm đội nhà khi bỗng dưng biến tấu bài hát Lời tỏ tình dễ thương (trong bài có chữ em thành chữ Dâng - tên Tam Triều Dâng). Điều này khiến nhiều người có mặt tại trường quay vào thời điểm đó bất ngờ, và làm cho nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé khá bối rối.

Theo đó, nhiều khán giả theo dõi bộ phim này và fan hâm mộ giọng ca Gương mặt thân quen đặt nghi vấn về mối quan hệ này.

 
Ngay khi chia sẻ 'bức tâm thư' khá dài, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé nhận được nhiều phản hồi động viên, an ủi của khán giả

Trước những thắc mắc cũng như những lời bình luận, chỉ trích khá gay gắt mối quan hệ của cả hai, cho rằng nếu Tam Triều Dâng và Hoài Lâm thực sự đang yêu nhau thì chuyện này nên dừng lại vì tuổi của họ còn quá trẻ, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang Facebook cá nhân.

Cô viết: "Anh Hoài Lâm và Dâng chỉ là anh em tốt của nhau. Còn chuyện tương lai là điều chúng ta không nói trước được phải không? Ở độ tuổi 16 của Dâng, việc say nắng hay thích một ai đó là chuyện bình thường, tuy nhiên, để tìm kiếm người yêu đầu đời là cả một quá trình tìm hiểu lẫn nhau".

Tam Triều Dâng cũng nói rõ, vì nhiều fan của Hoài Lâm bình luận những lời khiến cô "mất ăn, mất ngủ" nên cô mới phải đính chính trên trang cá nhân, chứ không phải "muốn dựa hơi anh Hoài Lâm" như một số người đang phán xét.

Cuối "bức tâm thư" khá dài, Tam Triều Dâng cũng không quên nhắn nhủ những dòng viết để gửi đến fan của Hoài Lâm: "Ai yêu thích Dâng thì Dâng cảm ơn, còn ghét Dâng vì những lý do vô cớ, cảm tính thì Dâng đành chịu. Dâng chỉ mong nhận được sự tôn trọng của mọi người ở những lời bình luận mà thôi. Lời cuối cùng, Dâng mong mọi người đừng vì việc này mà ngừng yêu thương, ủng hộ anh Hoài Lâm, còn riêng anh Lâm thì Dâng chỉ mong anh luôn được Tổ nghiệp yêu thương để anh tiếp tục cống hiến trên con đường nghệ thuật của mình".

Tuy Tam Triều Dâng quả quyết giữa cô nàng và giọng ca Gương mặt thân quen chỉ là anh em nhưng cách trả lời không dứt khoát khi nói "ở độ tuổi 16 của Dâng, chuyện say nắng một ai đó là việc bình thường" khiến cho những lập luận của cô không đủ sức thuyết phục. Chính vì vậy, sau khi đăng tải "bức tâm thư" trên, cô nàng càng bị các fan Hoài Lâm tiếp tục "ném đá".

Dưới đây là một số hình ảnh tư liệu của iHay.vn về khoảnh khắc thân mật của cặp đôi tuổi teen này:

 
Tam Triều Dâng và Hoài Lâm thân mật nắm tay nhau trong chương trình Đọ sức âm nhạc (hôm 22.4)


Trong chương trình này, Hoài Lâm tự làm mất điểm đội nhà vì bỗng dưng chế lời bài hát Lời tỏ tình dễ thương (chữ em trong bài hát thành chữ Dâng)


Hành động này của anh chàng khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay bất ngờ và làm Tam Triều Dâng bối rối


Tuy nhiên, theo những tâm sự của Tam Triều Dâng, cô cho biết Hoài Lâm hay 'nửa đùa, nửa thật' nên 'không biết đâu mà lần'

Hà Ngân
Ảnh: FBNV, T.L

>> Hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng, Hoài Lâm đoạt giải nhất Gương mặt thân quen
>> ‘Chuyển giới’ thành Celine Dion, Hoài Lâm giành 100 triệu Gương mặt thân quen
>> Khánh My già đi chục tuổi làm bà nội Tam Triều Dâng
>> Trương Nam Thành làm thầy dạy nhảy cho chị em Tam Triều Dâng
>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Chị em Tam Triều Dâng khoe giọng nhân ngày 8.3
>> Tam Triều Dâng lần đầu khoe 'nhà khủng' ở Tây Ninh
>> Năm Ngọ xem Nhật Tinh Anh và Tam Triều Dâng cưỡi ngựa du xuân
>> Tam Triều Dâng lần đầu khoe giọng đã bị chê 'hát phô
>> Tam Triều Dâng thân thiết với con trai nuôi Hoài Linh
>> Tam Triều Dâng khoe sắc bên... ngựa trong dịp năm mới
>> Tam Triều Dâng mặt mộc đi săn hàng hiệu sale
>> Bắt gặp Tam Triều Dâng dạo chơi giáng sinh sớm một mình
>> Tam Triều Dâng bất ngờ làm 'cô dâu
>> Một ngày đi học của Tam Triều Dâng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.