Nghẹn ngào tiễn biệt NSƯT Duy Thanh

17/04/2017 17:17 GMT+7

Lễ viếng NSƯT Duy Thanh vừa diễn ra chiều nay, 17.4, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội).

Rất đông nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp nghẹn ngào đến tiễn đưa bí thư Thủ của Đất và người.

NSƯT Duy Thanh đã ra đi ở tuổi 61 vào tối ngày 14.4 tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Trong lần chia sẻ với báo giới, NSƯT Duy Thanh cho biết ông phát hiện mắc ung thư phổi vào cuối năm 2012, khi vừa ký hợp đồng tham gia bộ phim Bí mật tam giác vàng. Ông đã không thể tham gia bộ phim như dự kiến.

Chỉ 6 tháng sau, khi đã cảm thấy ổn định hơn về mặt tinh thần, nghệ sĩ Duy Thanh tiếp tục nhận lời tham gia các bộ phim với những vai diễn phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Mặc dù bị bệnh, nhưng ông luôn hết lòng với từng nhân vật, từng bộ phim. Năm 2016, do khối u bị di căn, ông được chẩn đoán mắc thêm bệnh ung thư thực quản. Nghệ sĩ cùng lúc chống chọi với 2 căn bệnh ung thư.

tin liên quan

Diễn viên Duy Thanh qua đời vì ung thư
Diễn viên, nghệ sĩ ưu tú Duy Thanh, gương mặt quen thuộc trong những bộ phim Đất và người, Khi đàn chim trở về vừa qua đời tối nay, 14.4, ở tuổi 58, tại Bệnh viện ung bướu Hà Nội.

NSƯT Duy Thanh là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình trong nhiều vai diễn, trong đó không thể không nhắc đến bí thư Thủ trong Đất và người, Chủ tịch tỉnh Túy trong Chạy án, cũng như nhiều vai diễn trong các bộ phim Bão qua làng, Khi đàn chim trở về, Chạm tay vào nỗi nhớ, Ngọn đèn trong mơ… Bộ phim cuối cùng ông tham gia là Lựa chọn cuối cùng, vừa phát sóng vào cuối năm ngoái.

Hình ảnh xúc động trong lễ viếng NSƯT Duy Thanh chiều nay:

le-tang-dien-vien-Duy Thanh
Các đồng nghiệp đến tiễn đưa NSƯT Duy Thanh
dien-vien-Duy-Thanh
Diễn viên Vân Dung
dien-vien-Duy-Thanh
Diễn viên Công Lý
dien-vien-Duy-Thanh
Diễn viên Xuân Bắc ghi lời tiễn biệt trong sổ tang
dien-vien-Thu-Ha
Diễn viên Thu Hà chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.