Nghẹn lòng trước câu chuyện của thiếu phụ - Trấn Thành: ‘Anh muốn thấy em đẹp’

Trước câu chuyện đẫm nước mắt của người mẹ trẻ đơn thân 2 con bởi cô có dung mạo “kém nhìn”, nghệ sĩ Trấn Thành trải lòng: “Khi được “tái sinh” anh tin rằng em sẽ có cuộc sống mới. Vì thế, anh muốn được thấy em đẹp!”.

28 tuổi, Dương Thị Hồng (Bắc Giang) đã trở thành bà mẹ đơn thân của 2 cô con gái nhỏ. Theo như Hồng chia sẻ, cuộc sống hôn nhân của cô chỉ toàn là những nỗi buồn đau, những tiếng khóc nghẹn không thành tiếng khi bản thân không làm ra tiền, bị phụ thuộc vào chồng…. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hồng quyết định trở thành mẹ đơn thân và ôm 2 con về nhà bố mẹ đẻ.
Dương Thị Hồng - bà mẹ đơn thân 2 con khi mới chỉ 28 tuổi

Dương Thị Hồng - bà mẹ đơn thân 2 con khi mới chỉ 28 tuổi

Hồng tâm sự: “Mặc dù em rất thích làm trong ngành thẩm mỹ và tự tin với năng lực của bản thân nhưng với ngoại hình không được xinh xắn của mình, em chỉ có thể làm công nhân ở gần nhà”. Hiện tại, gương mặt Hồng có rất nhiều khuyết điểm: Đôi mắt không rõ mí, lơ đãng, vô hồn, buồn sâu thẳm, mũi tẹt, gò má quá cao, thái dương hóp, da đen sạm, kém sắc,… Chính những yếu tố này đã cản trở ước mơ nghề nghiệp của Hồng và theo cô “ngoại hình kém may mắn nó cũng vận vào chính cuộc đời của chính mình nữa”.
Song cuộc sống cam chịu, tạm bợ với công việc làm công nhân lương ba cọc ba đồng của Hồng bất chợt đổi hướng khi cô mạnh dạn đăng ký tham dự chương trình truyền hình thực tế “Reborn Tái sinh” do Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc tổ chức với niềm tin mãnh liệt rằng: Nếu nhận được tấm vé tái sinh nhan sắc, ít nhất cô có thể tự tin thực hiện ước mơ được làm việc trong ngành thẩm mỹ, tương lai sẽ có thu nhập cao hơn để chăm sóc 2 con được tốt nhất và có nhiều thời gian cho gia đình hơn so với việc làm công nhân hiện tại.
Hội đồng chuyên môn của “Reborn Tái sinh” đồng ý tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100% cho Hồng

Hội đồng chuyên môn của “Reborn Tái sinh” đồng ý tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100% cho Hồng

Lắng nghe toàn bộ câu chuyện cuộc đời của Dương Thị Hồng, đồng cảm với những nỗi đau về tinh thần và thể xác của người mẹ 2 con đã trải qua, diễn viên - MC Trấn Thành, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, diễn viên Phương Oanh - những vị giám khảo của chương trình đều đồng ý trao cho Hồng tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện trị giá 1 tỉ đồng để giúp cô “tái sinh nhan sắc”, tiếp thêm sức mạnh, động lực để cô làm lại cuộc đời.
Nghệ sĩ Trấn Thành khẳng định: “Anh muốn được thấy em đẹp” và tin rằng sau khi thẩm mỹ thành công về ngoại hình, cuộc sống của mẹ con cô cũng sẽ “đổi vận”. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng nhấn mạnh: Khi bản thân đã sở hữu ngoại hình mới đẹp hơn thì đồng thời Hồng cũng phải biết nâng cấp giá trị bản thân mình để tìm được người yêu thương 3 mẹ con thật lòng.
Thạc sĩ, bác sĩ chuyên môn của chương trình Nguyễn Thị Thu Hà cho biết: “Câu chuyện cuộc đời cũng như cách thể hiện của Dương Thị Hồng đã thuyết phục tuyệt đối hội đồng chuyên môn và chúng tôi đều đồng ý tài trợ để Hồng được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí”.
Dương Thị Hồng được khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

Dương Thị Hồng được khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

Chắc chắn sự “lột xác” của Dương Thị Hồng sẽ là câu chuyện đầy xúc động, đầy nhân văn mà ai cũng quan tâm. Với gương mặt nhiều khuyết điểm như thế, đặc biệt là ở đôi mắt vô hồn các bác sĩ sẽ làm gì để mang đến cho cô diện mạo mới, ngoại hình mới xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn?
Bác sĩ đo vẽ, đánh dấu xác định các vị trí cần tiến hành phẫu thuật gương mặt cho Hồng

Bác sĩ đo vẽ, đánh dấu xác định các vị trí cần tiến hành phẫu thuật gương mặt cho Hồng

Cùng đón xem tập 6 của chương trình “Reborn Tái sinh” sẽ được phát sóng vào 17 giờ 10 phút chủ nhật ngày 16.2 tới đây trên kênh HTV9 và được phát lại vào 10 giờ 15 phút sáng thứ sáu tuần kế tiếp trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.