Nghệ thuật đương đại phục vụ công chúng

09/01/2016 09:16 GMT+7

Chương trình múa đương đại với sự tham gia của vũ đoàn Derashinera và đạo diễn Onodera Shuji nổi tiếng của Nhật Bản được giới thiệu tới công chúng vào lúc 20 giờ ngày 9 và 10.1 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội).

Chương trình múa đương đại với sự tham gia của vũ đoàn Derashinera và đạo diễn Onodera Shuji nổi tiếng của Nhật Bản được giới thiệu tới công chúng vào lúc 20 giờ ngày 9 và 10.1 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội).

Nghệ sĩ Cao Thanh Lan sẽ giúp khán giả được trải nghiệm “Nghe theo cách khác” - Ảnh: BTCNghệ sĩ Cao Thanh Lan sẽ giúp khán giả được trải nghiệm “Nghe theo cách khác” - Ảnh: BTC
Vũ đoàn Derashinera được thành lập vào năm 2006, có phong cách múa lấy nền tảng từ các kỹ thuật của kịch câm, thể hiện các tác phẩm múa giống như một vở kịch. Chính sự khác biệt này đã giúp Derashinera được khán giả Nhật yêu thích và nhận lời mời lưu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chương trình gồm hai vở múa: Một câu chuyện khácChuyện xảy ra trong một đêm. Khán giả nhận vé miễn phí ở Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại VN từ 9 giờ 30 - 18 giờ trong ngày 9.1, điều kiện kèm theo là không đưa trẻ em dưới 6 tuổi tới nhà hát.
Miễn phí chương trình hòa nhạc “nghe theo cách khác”
Cũng vào lúc 20 giờ ngày 9.1 tại Viện Goethe (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc của nghệ sĩ Cao Thanh Lan, nằm trong chuỗi chương trình hòa nhạc Nghe theo cách khác, nhằm giúp công chúng có những trải nghiệm khác biệt với âm thanh.
Nghệ sĩ Cao Thanh Lan đã thử nghiệm các tông điệu, âm sắc khác nhau, kết hợp những âm thanh dương cầm cùng những âm thanh điện tử. Trong buổi trình diễn, nghệ sĩ Cao Thanh Lan sẽ chơi các tác phẩm của Rojo Poller, Peter Ablinger, Olivier Messiae - người đã được truyền cảm hứng từ tiếng chim hót.
Chương trình được mở cửa miễn phí dành cho công chúng.
Xem phim hoạt hình Hoàng tử bé
Bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ một trong những tác phẩm văn học nổi tiếng nhất của Pháp thể kỷ 20: Hoàng tử bé sẽ được trình chiếu tại Trung tâm Văn hóa Pháp (Hà Nội) từ nay đến 24.1. Mark Osborne, người đã làm công chúng khắp thế giới mê mệt với bộ phim Kungfu Panda tiếp tục là đạo diễn cho bộ phim hoạt hình được khán giả mong chờ này.
Hoàng tử bé xoay quanh thế giới mới lạ mà người phi công kể cho cô bé hàng xóm nghe. Từ đó, cô bé đã bước vào chuyến du hành trong trí tưởng tượng với đầy phép màu tới thế giới của Hoàng tử bé. Đó cũng là nơi cô đã tìm lại tuổi thơ và học được những bài học của cuộc sống.
Bộ phim tiếng Anh, phụ đề tiếng Việt, được chiếu ở nhiều khung giờ, thứ hai, ba, tư: 18 giờ và 20 giờ; thứ sáu: 18 giờ; thứ bảy: 14 giờ; 16 giờ, 18 giờ và 20 giờ; chủ nhật: 14 giờ và 20 giờ. Giá vé xem phim: 60.000 đồng/vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.