Nghệ sĩ Xuân Hương: Gặp người mời tử tế, tôi sẽ tái xuất

21/12/2019 09:28 GMT+7

Đây là lần đầu tiên, nghệ sĩ Xuân Hương xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc giải trí sau nhiều năm 'mai danh ẩn tích'. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ lý do từ chối những lời mời trở lại showbiz.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Đây là một bài hát vui của Jun Phạm, nữ nghệ sĩ Xuân Hương đã có những chia sẻ về lần tái xuất này. Đầu tiên, cô gửi lời xin lỗi đến Jun Phạm vì không biết Jun Phạm là ai khi anh ngỏ lời mời tham gia sản phẩm. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cho biết lý do vắng bóng trong suốt thời gian qua: “Thật sự, tôi cũng nhận được rất nhiều lời mời từ những dự án này, dự án kia nhưng tôi nói thật, phần lớn, tôi từ chối từ “vòng gửi xe”. Bởi vì tôi cảm nhận rằng nếu như mình nhận lời thì nó cũng không mang lại điều gì thú vị cho bản thân trong nghề”.

Nghệ sĩ Xuân Hương đóng vai bà Phó Đoan trong MV lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Số đỏ của Jun Phạm

Ảnh: CTV


Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết sở dĩ cô nhận lời của Jun Phạm bởi vì những người trong ê-kíp luôn bày tỏ sự tôn trọng nữ nghệ sĩ khi ngỏ lời. Cụ thể, cây hài của Những người thích đùa tâm sự: “Trước khi Jun Phạm gọi điện thoại cho tôi thì tôi nhận được tin nhắn từ ê-kíp thực hiện, tin nhắn đó rất lịch sự và tỏ ra tôn trọng tôi. Tôi cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng của người mời, của ê-kíp và của Jun Phạm đối với mình nên tôi đã vui vẻ nhận lời. Một điều thú vị khác khiến tôi tò mò, đó là tôi đã “quá đát” rồi mà tại sao một ca sĩ trẻ như Jun Phạm lại mời mình. Có thể vai đó một người khác trẻ hơn đóng vẫn được, chính điều đó khiến tôi cảm động”.
Nữ nghệ sĩ còn cho biết thêm: “Tôi thường đánh giá một người qua cách ứng xử. Cách ứng xử đẹp thì tác phẩm của người đó sẽ đàng hoàng mặc dù Jun Phạm bảo đây là một bài hát xàm. Và đúng là có hơi xàm thật nhưng ý tưởng lại rất đàng hoàng và tử tế”. Vợ cũ của Thanh Bạch cũng kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm của Jun Phạm.

Để tạo nên sản phẩm đúng chất “hoành tráng”, Jun Phạm đã mời 13 diễn viên khách mời đều là những tên tuổi nổi bật. Đặc biệt, các vai diễn được nam ca sĩ và ê-kíp “đo ni đóng giày” để phù hợp với từng người như nghệ sĩ Hữu Châu, Xuân Hương, Nam Thư, Ngô Kiến Huy, Quang Trung...

Đây cũng là dự án cựu thành viên 365 tự bỏ tiền túi 100% mà không kêu gọi bất cứ nhãn hàng nào. Nam ca sĩ bật mí anh đầu tư số tiền gần 2 tỉ đồng

Jun Phạm chấp nhận tranh cãi với MV Đây là một bài hát vui

Ảnh: CTV

MV Đây là một bài hát vui được Jun Phạm đầu tư 100% tiền túi và không kêu gọi tài trợ từ bất kỳ nhãn hàng nào. Để tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sản phẩm, Jun Phạm đã mời 13 nghệ sĩ tên tuổi tham gia MV bao gồm nghệ sĩ Xuân Hương (vai bà Phó Đoan), Nam Em (vai cô Tuyết), BB Trần (vai bà thầy bói), hai thành viên cũ từ nhóm nhạc 365 của anh là Will và S.T Sơn Thạch, Minh Dự, Ngọc Tưởng... Cả ê-kíp đã làm việc liên tục suốt nhiều tháng để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh gửi đến khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.